ข่าว

"แมนยู" แจ้ง โรนัลโด กลับซ้อมลุยปรีซีซั่น "ไทย-ออสเตรเลีย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี รายงาน สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" แจ้งให้ "คริสเตียโน โรนัลโด" ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของทีม กลับมารายงานตัวเข้าซ้อมกับทีม เตรียมร่วมทัวร์ปรีซีซั่น "ไทย-ออสเตรเลีย" หลังจากมากระแสข่าวขอย้ายทีมของศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกส

"dailymail" สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ รายงานว่า "แมนยู" ต้องการจะรั้ง "CR7" หรือ "คริสเตียโน โรนัลโด" ปีกจอมสับ ของทีมเอาไว้ โดยแจ้งให้นักเตะต้องกลับมารายงานตัวซ้อมในวันจันทร์นี้ และเดินทางร่วมปรีซีซั่นกับสโมสรที่ประเทศไทย และอออสเตรเลีย ในเดือนกรกฎาคมนี้ 

 

 


 

สื่อจากประเทศอังกฤษรายงานระบุว่า  "คริสเตียโน โรนัลโด" ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในตอนนี้ หลังจากเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวการขอย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ จากสาเหตุที่ทีมต้นสังกัด "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ไม่ประสบความสำเร็จรวมถึง ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ และ ในขณะนี้สโมสรยังไม่ได้เสริมนักเตะเข้ามาอย่างเป็นทางการแม้แต้รายเดียว  


โดยรายงานระบุเพิ่มว่า สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้แจ้งกล่าวกับ "คริสเตียโน โรนัลโด้" ว่าจะต้องเข้าร่วมทัวร์ปรี-ซีซั่นของสโมสรที่จะมาเล่นที่ประเทศไทย ทำศึก แดงเดือด พบกับ ลิเวอร์พูล รวมถึงที่ประเทศออสเตรเลีย มีคิวพบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี เอฟซี  แม้ว่าเข้าจะต้องการย้ายออกจากทีมก็ตาม 

 

Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

หลังจากมีข่าวการขอย้ายทีม เอริค เทนฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า โรนัลโด ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขาอย่างแน่นอน ซึ่งคาดหวังว่า ศูนย์หน้าวัย 37 ปี จะอยู่ช่วยทีมต่อไปเป็นปีที่ 2 ตามสัญญาที่เซ็นกันไว้ตอนที่ย้ายมาจากยูเวนตุสปีที่แล้ว 

 

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังยืนยันว่า ไม่มีข้อเสนอใด ๆ ยื่นเข้ามาขอซื้อตัวกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ แม้มีรายงานข่าวว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของโรนัลโด ได้มีโอกาสพูดคุยกับ เชลซี , บาเยิร์น มิวนิค และนาโปลี แล้วก็ตาม 

 

สำหรับ "คริสเตียโน โรนัลโด" ในวัย 37 ปี กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 1 ปี รับค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 21 ล้านบาท ซึ่งลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งหมด 30 นัด ทำ 18 ประตู และพาทีมจบอันดับที่ 6 ของตาราง ในฤดูกาลที่ผ่านมา 

"แมนยู" แจ้ง โรนัลโด กลับซ้อมลุยปรีซีซั่น "ไทย-ออสเตรเลีย"

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
Tiktok - https://www.tiktok.com/@komchadluekonline

ที่มา : dailymail

CREDIT PHOTO : Twitter@Cristiano

 

 

 

 

 

logoline