ข่าว

"แมนซิตี้" จ้องฉก "นาบรี้" ร่วมทัพ แทนที่ สเตอร์ลิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เปิดเผย "แมนซิตี้" กำลังให้ความสนใจคว้าตัว "แซร์จ นาบรี้" ปีกตัวเก่งของ เสือใต้ "บาเยิร์น มิวนิค" มาร่วมทีม หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" อาจปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ออกจากทีม

"The sun" สื่อเจ้าสำนักของประเทศอังกฤษ รายงาน "แมนซิตี้" สนใจคว้าตัว "แซร์จ นาบรี้" ปีกของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม หลังจากทีมกำลังจะเสีย ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เตรียมอำลาทีม 

"แมนซิตี้" จ้องฉก "นาบรี้" ร่วมทัพ แทนที่ สเตอร์ลิง

โดยจากรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่า ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" กำลังให้ความสนใจอยากได้ตัว "แซร์จ นาบรี้" ปีกของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัม มาร่วมทีมเพื่อเป็นตัวแทนของ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่มีโอกาสจะย้ายออกจาก เอติฮัต สเตเดี้ยม เพื่อไปร่วมทีมร่วมลีก อย่าง เชลซี  

 

ทั้งนี้ "แมนซิตี้" หรือ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอซื้อตัว นักเตะทีมชาติเยอรมันรายดังกล่าว ด้วยข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1.5 พันล้านบาท เพื่อแย่งตัวจากความสนใจของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจับตามองอยูในขณะนี้ 

 

สำหรับ "แซร์จ นาบรี้" ในวัย 26 ปี ปีกทีมชาติเยอรมัน ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนนิค เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า เพียงแค่ 12 เดื่อนเท่านั้น แม้ว่าทีมมหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ จะเสนอสัญญาใหม่ให้ แต่ นาบรี้ กลับปฏิเสธอสัญญาในครั้งนี้ 

 

Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

อย่างไรก็ตาม  "แซร์จ นาบรี้" ซึ่งเคยมีประสบการณ์เล่นใน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยเป็นดาวรุ่งของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ ฤดูกาล 2012-2016 ทำให้มีโอกาสที่จะได้เห็น นาบรี้ หวนลุยศึก พรีมเมียร์ลีก อีกครั้ง  โดยฤดูกาลที่ผ่านมาลงช่วยทีม เสือใต้ 45 นัดทุกรายการ ทำ 17 ประตู  และช่วย บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน 

"แมนซิตี้" จ้องฉก "นาบรี้" ร่วมทัพ แทนที่ สเตอร์ลิง

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
Tiktok - https://www.tiktok.com/@komchadluekonline

ที่มา : The sun

CREDIT PHOTO : Twitter@SergeGnabry

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ