ข่าว

" โค้ชด่วน"พูดแล้ว สาวไทยพ่ายบราซิล วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย  แสดงทัศนะหลังเกม  วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022    สนาม 3 แข่งขันที่ประเทศบัลแกเรีย    ซึ่ง"วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  แพ้ ทีมชาติบราซิล  โดยมองว่า  สิ่งที่ได้จากการพบกับทีมชั้นนำ คือดึงฟอร์มการเล่นที่เป็นสไตล์ของตัวเอง กลับคืนมา

ดนัย ศรีวัชรเมธากุล  " โค้ชด่วน" หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับ   เพจ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย   หลังการแข่งขัน
วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 VNL 2022  เกมนัดที่ 3 ( สัปดาห์ที่สาม : สนามที่สาม ) แข่งขันที่ประเทศบัลแกเรีย โดย "วอลเลย์บอลหญิง"  ทีมชาติไทย  แพ้ให้กับทีมชาติบราซิล 1-3  เซต   โดยมองว่า ผลดีที่ ทีมชาติไทย  ได้รับจากเกมพบกับ ทีมชาติบราซิล คือ การดึงเอารูปแบบการเล่น ที่เป็นของตัวเองกลับคืนมา

 

"วอลเลย์บอลหญิง"  ทีมชาติไทย ในนัดประจำวันพฤหัสที่ 30  มิถุนายน  ซึ่งไทย  พ่ายให้กับ    ทีมชาติโดมินิกัน  ถูกตั้งข้อสังเกตุถึงสไตล์การเล่นในเกมนัดดังกล่าว  ที่เล่นในแบบบอลเร็ว ที่ไม่ใช่รูปแบบการเล่นที่ วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทยคุ้นเคย    ทั้งนี้
วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ลงแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022  ประจำวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม   เป็นการแข่งขันของสัปดาห์ที่สาม นัดที่11   ทีมชาติไทยพบกับทีมชาติบราซิล

 

ผู้เล่น 6 คนแรก ของทีมชาติไทย ประกอบ ด้วย อัจฉราพร คงยศ, พรพรรณ เกิดปราชญ์, ชัชชุอร โมกศรี, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, จรัสพร บรรดาศักดิ์, หัตถยา บำรุงสุข 
ผลการแข่งขันในนัดนี้ ทีมชาติไทยแพ้ให้กับบราซิล 1-3 เซต 18-25, 24-26, 25-23, 23-25 ทั้งนี้  พิมพิชยา ก๊กรัมย์  ทำคะแนนสูงสุดให้กับทีม  23 คะแนน ทีมชาติไทย ทำผลงานอยู่ที่อันดับ 8  ของตาราง จาก  11 นัด ชนะ 5 แพ้ 6 มี 15 คะแนน 

" โดยภาพรวมถือว่าน่าพอใจกับฟอร์มการเล่นของทุกคนที่กลับมาได้   เป็นการกลับมาเล่นในรูปแบบของเราที่คุ้นเคย  หรือถนัด ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี  การพบกับทีมชาติบราซิล  ที่เป็นทีมชั้นนำ คือการสร้างประสบการณ์ให้กับทุกคนในทีม  ส่วนการพบกับทีมชาติอิตาลี ในเกมนัดต่อไปเชื่อว่า  ทุกคนจะทำให้ดีที่สุด" หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  กล่าว

วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย จะลงสนามนัดสุดท้าย  วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022  พบกับทีมชาติอิตาลี   แข่งขันเวลา 20.30 น.   วันนี้ ( 3  ก.ค.) 

.

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - 
https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

.

 

" โค้ชด่วน"พูดแล้ว สาวไทยพ่ายบราซิล วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2022

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  ลงแข่งขัน  วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022  และพ่ายให้กับทีมชาติบราซิล 1-3  เซต  โดย เกมนัดถัดไป แข่งวันนี้ ( 3  ก.ค. ) ไทย พบ ทีมชาติอิตาลี

CREDIT PHOTO : VNL 

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - 
 https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

.

 

logoline