ข่าว

หวิดดับ! หนุ่มปราจีนบุรี สูบ"กัญชา" ริมหาดพัทยา แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าช่วยเหลือ หนุ่มปราจีนบุรี สูบ"กัญชา" ริมหาดพัทยา มีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก เกือบสิ้นใจ รับเพิ่งกลับมาสูบ ช่วงปลดล็อก"กัญชา"จาก พ.ร.บ.ยาเสพติด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.วันที่ 3 ก.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจากนักท่องเที่ยว บริเวณ"ชายหาดพัทยา" มีชายเมา"กัญชา"แล้วหายใจไม่ออก ร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบประสานกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปช่วยเหลือแล้วรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ นายเอ อายุ 29 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี นั่งอยู่ในสภาพมีอาการมึนเมา โดยบอกว่า เคยสูบ"กัญชา"มาเมื่อหลายปีก่อน แต่ก็เลิกไปแล้ว และไม่เคยคิดสูบอีกเลย จนกระทั่งมีการปลดล็อก"กัญชา"จาก พ.ร.บ.ยาเสพติดแล้ว มีคนขายกันอย่างเสรี จึงกลับมาลองสูบอีกครั้ง แต่ปรากฎว่ามีอาการแน่นหน้าอก และหายใจไม่ออก จากนั้นเจ้าหน้าที่นำชายคนนี้ส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นอาการปลอดภัย 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความแตกตื่นให้กับนักท่องเที่ยว ที่มานั่งพักผ่อนอยู่บริเวณ"ชายหาดพัทยา"เป็นอย่างมาก พร้อมยังฝากเตือนประชาชน ที่ไม่เคยสูบ "กัญชา" มาก่อนให้หลีกเลี่ยง เพื่อความปลอดภัยที่เกิดจากอาการมึนเมา รวมถึงผู้ที่มีโรคประจำตัว อาจได้รับอันตรายถึงชีวิตได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ