ข่าว

"อุ๊งอิ๊ง" หวัง "Care - คิดเคลื่อนไทย" ต้นทางเปลี่ยนแปลงประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุ๊งอิ๊ง" หวังเสียงสะท้อนจาก "Care - คิดเคลื่อนไทย" เป็นพลังให้ทุกแรงขับเคลื่อน เปลี่ยนแปลงประเทศ ไปในทางที่ดี

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์เฟสบุ๊ค แสดงความยินดีผู้ได้รับรางวัลคนเคลื่อนไทย มีเนื้อหาว่าได้มีโอกาสไปร่วมงานประกาศรางวัล แคร์ คิด เคลื่อนไทย ได้พบกับผู้ได้รับรางวัลขับเคลื่อนประเทศในประเด็นต่างๆ ต้องขอบคุณกลุ่ม Care – คิดเคลื่อนไทย ที่ได้สร้าง รางวัลคนเคลื่อนไทยขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ คนเคลื่อนไทยทุกคน ว่าสิ่งที่พวกเขาทำมีคนมองเห็น และรับรู้ได้ถึงคุณค่า ที่มีต่อประเทศ ต่อชีวิตของเราทุกคน 

 

\"อุ๊งอิ๊ง\" หวัง  \"Care - คิดเคลื่อนไทย\" ต้นทางเปลี่ยนแปลงประเทศ

หัวหน้าครอบครับเพื่อไทยยังแสดงความยินดีกับ คนเคลื่อนไทย ทั้ง 10 คน เชื่อว่า รางวัลนี้จะเป็นกำลังใจ เป็นพลังให้ทุกคนมีแรงขับเคลื่อน เป็นหลักฐานย้ำเตือนว่าสิ่งที่ทุกคนได้ทำ มีผู้มองเห็น  แน่นอนว่า ไม่ใช่แค่ผู้ที่ได้รับรางวัลจะเปี่ยมกำลังใจ แต่เรื่องราวของทุกท่าน สร้างแรงบันดาลใจและพลังให้กับตัวเธอเองด้วยเช่นกัน และขอส่งกำลังใจ และหวังว่าเมื่ออำนาจรัฐเป็นของประชาชนอย่างแท้จริง เสียงของทุกท่านจะถูกรับฟัง100%   

 

ทั้งนี้เชื่อว่ายังมีคนทำงานอีกหลายกลุ่มที่กำลังขับเคลื่อนสร้างการเปลี่ยนแปลงในมุมของตัวเอง อย่าท้อ ทราบว่าการทำงานเปลี่ยนแปลงนั้นไม่ง่าย และยิ่งยากในประเทศที่รัฐบาลไม่รับฟังปัญหาประชาชน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

การจัดงาน 2ปี Care - คิดเคลื่อนไหว รวมพล คนเคลื่อนไทย จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2565
ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครเพื่อมอบรางวัล Tony Woodsome Award และรางวัล คนเคลื่อนไทย Awards รางวัลเชิดชูเกียรติให้กับ คนธรรมดาและองค์กรธรรมดา ที่ขับเคลื่อนสังคมไทยอย่าง ไม่ธรรมดา และเป็นแรงบันดาลใจให้เห็นว่าทุกคนก็สามารถขับเคลื่อนประเทศตามศักยภาพที่เรามีได้

 

\"อุ๊งอิ๊ง\" หวัง  \"Care - คิดเคลื่อนไทย\" ต้นทางเปลี่ยนแปลงประเทศ

รางวัล Tony Woodsome Award มอบแก่ ผู้ที่มีบทบาทมากที่สุดในการเคลื่อนไทย”ซึ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในระดับประเทศและทำให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยมาจากการคัดเลือกของTony Woodsomeซึ่งรางวัลนี้ ตกเป็นของนายแพทย์ สงวน นิตยารัมพงษ์ ต้นคิด 30 บาทรักษาทุกโรค

รางวัลคนเคลื่อนไทย Awards  มอบแก่  สุดยอดคนเคลื่อนไทยผ่านการคัดเลือกจากการเสนอชื่อของพี่น้องประชาชนและจากผลงานที่ไม่ธรรมดาในการผลักดันและช่วยเหลือสังคม เช่น สมบัติ บุญงามอนงค์แห่งมูลนิธิกระจกเงา

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  http://www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday -http://https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ