ข่าว

"อุทาหรณ์" แม่ ล้างสร้อย ลืมเทน้ำยาทิ้ง ลูกวัย 1 ขวบ ยกดื่ม ดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุทาหรณ์" แม่ ล้างสร้อย ลืมเท "น้ำยาล้างเครื่องเงิน" ทิ้ง ลูกวัย 1 ขวบ วิ่งเล่นเหนื่อย พลาดยกดื่ม เสียชีวิตสลด

"อุทาหรณ์" เตือนใจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 1 ก.ค. 2565 เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อ ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลอู่ทองว่า มีเด็กเสียชีวิต จากการกิน "น้ำยาล้างเครื่องเงิน" ทราบชื่อ ด.ญ.วรัญญา แสนสุข หรือ น้องออกัส อายุ 1 ขวบ 9 เดือน 
 

จากการสอบสวน นายประสาน  แสนสุข อายุ 57 ปี และนางสุชาดา ดาอินทร์วงศ์ อายุ 30 ปี พ่อ แม่บุญธรรม เล่าให้ฟังพร้อมน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ นางสุชาดา ซื้อ "น้ำยาล้างเครื่องเงิน" มาล้างสร้อยคอ โดยเทน้ำยาใส่ถ้วยเล็ก ๆ แช่สร้อยทิ้งไว้ เมื่อนำสร้อยออกมาแล้วไม่ได้นำน้ำยาไปเททิ้ง

 

 

ต่อมาเวลาประมาณ 17.30 น. ขณะที่ นายประสาน และน้องออกัส เล่นเตะบอลกันอยู่ที่ห้องพักคนงาน โดยนางสุชาดา เย็บผ้าอยู่บนบ้าน เป็นจังหวะที่น้องออกัส คงหิวน้ำ หันไปเห็นถ้วยมีน้ำจึงหยิบมาดื่มจากนั้น ก็อาเจียนออกมา นายประสานหันมาเห็น ก็พยายามล้วงคอให้อาเจียนออกมาอีก แต่น้องออกัสตัวอ่อนหมดสติแล้ว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลอู่ทอง

พ่อ แม่ น้องออกัส  
 

นางสุชาดา เล่าว่า น้องออกัสเป็นลูกของหลานสาวแท้ ๆ ของ นายประสาน  ส่วนพ่ออยู่ในเรือนจำ หลังน้องออกัสเกิดได้ 1 เดือน แม่น้องก็เอามาฝากให้เลี้ยง 2 วัน แล้วหายไปเลย กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ได้นำเอกสารใบเกิด มาทำเรื่องเปลี่ยนนามสกุลจาก ประดู่วงษ์ เป็นนามสกุล แสนสุข  พร้อมบอกยกลูกให้ ก่อนจะหายไป ติดต่อไม่ได้อีก ตนเองทั้งคู่จึงเลี้ยงดู และรักเหมือนลูกแท้ ๆ  
 

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากให้เป็นอุทาหรณ์ เวลาทำอะไรเสร็จให้ทิ้งเลย เช่นน้ำยาล้างเครื่องเงินนี้ เมื่อเกิดอะไรขึ้นก็แก้ไขไม่ได้ เอาคืนมาไม่ได้ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ตนเองเสียใจมาก ไม่รู้จะพูดอย่างไร

น้ำยาล้างเครื่องเงิน

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

มงคล สว่างศรี สำนักข่าวเนชั่น สุพรรณบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ