ข่าว

กำลังใจมาอื้อเชียร์ตบ "ทีมชาติไทย " คว่ำ บราซิล เนชั่นส์ลีก 2022 คืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองเชียร์มาตามนัด ส่งกำลังไปถึง  "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  ก่อนเปิดศึกตบ กับ ทีมชาติบราซิล    ในการแข่งขันนัดที่ 3   วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก  สนามที่ 3  แข่งขันที่ประเทสบัลแกเรีย  เทใจให้สาวไทย  ทำสำเร็จ  เอาชนะบราซิล เพื่อสร้างโอกาส ผ่านเข้ารอบ  8  ทีมสุดท้าย  VNL2022

พื้นที่ในสื่อในสังคมออนไลน์  เพจ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย  ได้กลายเป็นพื้นที่ในการส่งต่อกำลังใจ ไปยัง "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  ที่มีโปรแกรมลงแข่งขันนัดที่ 3   ( สัปดาห์ที่ 3 ) วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022  VNL2022   แข่งขันสนามที่ 3  ประเทศบัลแกเรีย  โดย  ทีมชาติไทย ทีมในตารางอันดับ 8 ของ วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก  มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติบราซิล  ทีมอันดับ 2  ของตาราง  จาก 16  ทีม   แข่งขันในเวลา    20.30   น. วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม  (ช่องวัน 31 ถ่ายทอดสด) 

 

 ผลงานของ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 8  แข่งไปแล้ว 10  นัด จาก 12 นัด มี 15 คะแนน  เหนือ ทีมอันดับ 9 ของตาราง คือ  ทีมชาติแคนาดา ที่แข่ง 9  นัด มี 
12 คะแนน    ไทย ต้องการทำผลงาน ด้วยการผ่าน เข้าสู่รอบ 8  ทีมสุดท้าย  แต่การพ่ายให้กับ ทีมชาติโดมินิกัน  ก่อนหน้านี้  ทำให้ไทย  ต้องมาลุ้นการทำผลงาน กับ 2  นัด  สุดท้าย  ด้วยการเก็บชัยชนะ  เหนือ ทีมชาติบราซิล  ทีมอันดับ 2  ของตาราง  แข่งขันวันนี้   และ  เอาชนะ ทีมชาติอิตาลี  ทีมอันดับ  4 ของตาราง  แข่งขันวันอาทิตย์ที่   3     กรกฎาคม    เพื่อให้มีคะแนนเหนือทีมที่กำลังไล่ตาม  หรือรักษาอันดับ 8  เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีม สุดท้าย

 


ทั้งนี้ที่เพจของ"สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย" มีแฟนกีฬาวอลเลย์บอล  เข้าไปส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยมีข้อความดังนี้   :  วันนี้สู้เต็มที่นะเด็กๆ_ตาคนนี้เชียร์พวกหนูตลอดแพ้ชนะไม่ว่ากัน_กีฬา_มีแพ้มีชนะสู้ๆลูก_หลานประเทศไทยใจเกิน100อยู่แล้ว   ,  เล่นให้สนุกตามที่ได้วางแผนกันมานะคะ  ,สู้ๆๆนะค่ะขอให้ได้ชัยชนะ,  สู้สู้ค่ะ...ไทยสู้ได้กับทุกทีมอยู่แล้ว..แก้ไขแค่การเสริ์ฟค่ะ,  ทีมไทยเรามักเก่งกับทีมใหญ่ๆครับ บราซิล อิตาลี เสร็จเรา เนอะ เข้าข้างตัวเองไว้ก่อนครับผม 

อนึ่ง ผลงานนัดล่าสุดในวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022   VNL2022   ก่อนพบกัน  วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย แพ้ให้กับทีมชาติโดมินิกัน 3-1   ส่วนทีมชาติบราซิล  เกมนัดล่าสุด   เป็นการเอาชนะทีมชาติบัลแกเรีย 3-0 
.

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - 
https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

กำลังใจมาอื้อเชียร์ตบ "ทีมชาติไทย " คว่ำ บราซิล  เนชั่นส์ลีก 2022  คืนนี้
วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  มีโปรแกรมลงแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 คืนวันเสาร์ที่ 2  ก.ค.  แข่งขันในเวลา 20.30  น. โดยทีมชาติไทย  พบกับ ทีมชาติบราซิล

CREDIT PHOTO :  VNL 

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday -  https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

.
  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ