ข่าว

คลิปนาที "กระบะ" ซิ่งชนแท่งปูนเสียหลักคว่ำก่อนไฟลุกท่วมคลอกดับ 2 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปนาทีระทึก รถกระบะซิ่งพุ่งชนแท่งปูนขอบทางบนถนนพระราม 3 ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ ไฟลุกท่วมคลอก 2 ชีวิต ดับคาซากรถ

2 ก.ค.2565 เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. ร.ต.ท.สราวุฒ สุขสวัสดิ์ รอง สว. สอบสวน สน. บางโพงพาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ แล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ จุดเกิดเหตุหน้าวัดปริวาสราชสงคราม ซอยพระรามที่ 3 ซอย 30 ถนนพระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญจึงเร่งเดินทางไปในจุดเกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุ เป็นถนน 4 ช่องทาง อุบัติเหตุเกิดในช่องทางขวาสุด ซึ่งเป็นช่องทางเดินรถ BRT อยู่ติดกับแบริเออร์ ไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง ในเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย สภาพกระเด็นออกมานอกตัวรถแล้วถูกไฟคลอก  เจ้าหน้าที่ใช้น้ำทำการดับ ประมาณ 40 นาที เพลิงจึงสงบ  โดยรถยนต์กระบะ ที่เพลิงลุกไหม้ เป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า แบบมีคอกเหล็กท้ายรถ หมายเลขทะเบียน ตง 8992 กรุงเทพมหานคร 

 

 

 

 

"กระบะ" ซิ่งชนแท่งปูนเสียหลักคว่ำก่อนไฟลุกท่วมคลอกดับ 2 ศพ

 

 

หลังจากการลงพื้นที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณสถานที่เกิดเหตุพบว่า รถกระบะคันที่เกิดุอุบัติเหตุ ขับมาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เกิดการเสียหลักล้อหน้าปีนขึ้นบนแท่นปูนที่ใช้กันขอบทางเดินรถ BRT ทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกตะแคงคว่ำอย่างรุนแรงจนคนที่อยู่ภายในรถกระบะคันกระเด็นออกมานอกตัวรถแล้วเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาอย่างรุนแรง

 

 

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดเกิดขึ้นหลายครั้ง ส่วนคนที่โดยสารมาถูกไฟคลอกเสียชีวิตทันทีทั้งสองราย  เอกสารทุกอย่างภายในรถถูกไฟไหม้ไปกับกองไฟจนไม่ทราบได้ว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองรายเป็นใครมาจากไหน ส่วนสาเหตุที่เกิดการระเบิดหลายครั้งหลังจากที่มีแสงเพลิงนั้นคาดว่ารถกระบะคันดังกล่าวอาจจะบรรทุกสารเคมีบางอย่างมาด้วยเพราะในที่เกิดเหตุนั้นยังมีเศษชิ้นส่วนของถังพลาสติกสีน้ำเงินขนาดใหญ่กระจัดกระจายอยู่

 

 

"กระบะ" ซิ่งชนแท่งปูนเสียหลักคว่ำก่อนไฟลุกท่วมคลอกดับ 2 ศพ

 

 

แล้วจากการสอบถาม พนักงานกวาดถนน อายุ 43 ปี เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกวาดพื้นกวาดขยะอยู่บนสะพานลอย เห็นรถกระบะขับมาชนกับขอบเกาะกลางช่อง BRT  แล้วเสียหลักพลิกคว่ำไฟลุกท่วม คนในรถหนีออกมาไม่ทันจึงถูกไฟคลอก และยังมีเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง   ทำให้รถที่แล่นอยู่ต่างจอดดูเหตุการณ์อยู่ห่างๆ 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 


 

 

"กระบะ" ซิ่งชนแท่งปูนเสียหลักคว่ำก่อนไฟลุกท่วมคลอกดับ 2 ศพ

 

 

ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคนเป็นเจ้าของร้านขายของชำในบริเวณใกล้เคียง เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าแม่ตนลงมาเปิดร้านเรียงของตอนเช้า แล้วได้ยินเสียงดังครูดแรงมาก จึงรีบขึ้นไปปลุกคนบนบ้านให้ลงมา เพราะไฟไหม้รุนแรงทำให้ประตูร้านร้อนมาก ตนก็รีบโทรแจ้งดับเพลิง มีรถเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมาถึงได้รีบช่วยกันดับไฟ  

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ได้มอบหมายให้อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ชุติเดช ม่วงใจรักษ์  ผู้สื่อข่าว 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ