ข่าว

เช็คที่นี่ สถานการณ์ "วอลเลย์บอลหญิง"   หลังไทยพ่าย โดมินิกัน  โอกาสทะลุ 8 ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คที่นี่ สถานการณ์ "วอลเลย์บอลหญิง"   หลัง "ทีมชาติไทย "พ่ายให้กับ โดมินิกัน  วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022   VNL2022 สัปดาห์ที่ 3   กับโอกาสที่สาวไทย  จะทะลุไปรอบ  8 ทีมสุดท้าย  มีโอกาสหรือไม่   ในขณะที่  2  เกม จากนี้  ไทยงานหนัก  เจอทั้ง  บราซิล   และ อิตาลี ที่ติดกลุ่มบนตาราง

เช็คที่นี่ สถานการณ์ "วอลเลย์บอลหญิง"   หลัง "ทีมชาติไทย" พ่ายให้กับ โดมินิกัน  "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"    VNL2022   สัปดาห์ที่ 3     โอกาส ทีมชาติไทย ต่อความเป็นไปได้  กับการผ่านเข้าสู่รอบ 8  ทีมสุดท้าย       โดยความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นกับ  "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  ส่งให้ไทย  ยังคงอยู่ที่อันดับ 8  ของตาราง    วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022  โดย หลังผ่านการแข่งขันนัดที่ 10   ทีมชาติไทย  มี 15 คะแนน  ตามทีมอันดับ 7 คือ   เซอร์เบีย ที่มี 17  คะแนน  และเหนือทีมอันดับ 9  คือ ทีมชาติแคนาดา ที่มี 12 คะแนน  หรือ  ไทย นำห่างอยู่ที่  3  คะแนน

 

 ในขณะที่ " โดมินิกัน"  จากเดิมที่อันดับ 11  ขยับขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 10 ของตาราง  มี  12  คะแนน   จากการทำผลงาน  เอาชนะ"วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย   การแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ที่ประเทศบัลแกเรีย  ซึ่งเป็นนัดที่ 10 ของทีมชาติไทย  วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022  VNL2022    สถานการณ์ของทีมชาติไทยในการแข่งขัน ขณะนี้   ต้องจับตาไปที่ การทำผลงานของ "ทีมชาติแคนาดา" ที่จะเป็นตัวแปรสำคัญกับ การสร้างโอกาสของทีมชาติไทย

 เพราะขณะนี้  "ทีมชาติแคนาดา "แข่งน้อยกว่า  คือ  9  นัด  มี 12 คะแนน  ทั้งนี้หาก "ทีมชาติแคนาดา " ลงเล่นนัดที่   10  และสามารถเอาชนะ  "ทีมชาติเซอร์เบีย"  ก็จะทำให้สถานการณ์ของทีมชาติไทย  ต่อการผ่านเข้ารอบพบอุปสรรคมากยิ่งขึ้น  เพราะเท่ากับว่า ทีมชาติไทย ต้องทำผลงานชนะ กับ 2 นัดที่เหลือ   ทั้งการพบกับ  ทีมชาติบราซิล ทีมอันดับ 3  ของตาราง  และ  ทีมชาติอิตาลี ทีมอันดับ 4 ของตาราง   ซึ่งไทยต้องชนะ เพื่อทำคะแนนหนีการตาม จากทีมชาติแคนาดา 

 


ในขณะที่  "ทีมชาติแคนาดา"  มีโปรแกรมที่เหลือ  อีก2  นัด    ไม่รวมการพบกับ ทีมชาติเซอร์เบีย   อันเป็นงานหนัก   จากนั้นจะเบาขึ้นเพราะพบกับ  ทีมชาติเยอรมนี    ทีมอันดับ 12 และ  ทีมชาติเนเธอร์แลนด์   ทีมอันดับ  15   จากทั้งหมด 16  ทีม  ซึ่งหากพิจารณาจากผลงานของทั้ง 2 ทีม  ถือว่า ทีมชาติแคนาดา น่าจะเล่นได้ง่ายกว่า   แต่ทุกอย่างจะเข้าทางแคนาดามากยิ่งขึ้น  คือการที่จะต้องเอาชนะทีมชาติเซอร์เบีย  ทีมอันดับ 7 ของตาราง เพื่อปูทางไปสู่ 2  นัด  ที่เหลือ

.

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็คที่นี่ สถานการณ์ "วอลเลย์บอลหญิง"   หลังไทยพ่าย โดมินิกัน  โอกาสทะลุ 8 ทีม เช็คที่นี่ สถานการณ์ "วอลเลย์บอลหญิง"   หลังไทยพ่าย โดมินิกัน  โอกาสทะลุ 8 ทีม

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  ซึ่งแพ้ให้กับทีมชาติโดมินิกัน  ทำให้สถานการณ์ของไทย  ต่อการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีม สุดท้าย  ต้องไปพิจารณาจากผลการแข่งขันในรายของทีมชาติแคนาดา ทีมอันดับ 9 ของตาราง ที่มีคะแนนไล่ตามทีมชาติไทย 

CREDITPHOTO :   VNL

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100

.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ