ข่าว

รวบ "รปภ." กินยาแก้เครียด หวังปลุกเซ็กส์ แต่ดันคลั่ง ควักปืนขู่บนรถเมล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สน.หัวหมาก เข้าจับกุม "รปภ." กินเมายาแก้เครียด หวังปลุกอารมณ์ แต่ดันคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุควักปืนปลอมโชว์กร่างบนรถเมล์ ทำให้ผู้โดยสารแตกตื่น

วันนี้ ( 1 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สวภณ คะอังกุ สวป.สน.หัวหมาก รับแจ้งว่ามีเหตุชายเมายาหลอน พูดจาเพ้อเจ้อ พกพาสิ่งผิดกฎหมายขึ้นไปก่อความเดือดร้อนรำคาญบนรถโดยสารประจำทางสาย ปอ.40 หมายเลข 50 ซึ่งกำลังใช้เส้นทางถนนรามคำแหง(ขาออก) มุ่งหน้าแยกลำสาลี จึงไปตรวจสอบ 

 

เมื่อรถโดยสารประจำทางคันดังกล่าววิ่งมาถึงหน้า สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้รถหยุด และขึ้นไปตรวจสอบบนรถโดยสารประจำทางคันดังกล่าว พบนายซายูตี กือเด็ง อายุ 35 ปี ชาวจ.นราธิวาส อาการคล้ายคนเมา จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท4 โคลนาซีแพม (CLONAZEPAM) ชนิดเม็ดบรรจุแผง จำนวน 9 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าเสื้อด้านหน้าข้างซ้าย และพบอาวุธปืนปลอม เหน็บที่ชายกางเกงด้านหลัง จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สน.หัวหมาก 

พ.ต.ท.สวภณ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากผู้โดยสารที่นั่งอยู่ในรถโดยสาร คันเกิดเหตุโทรแจ้งศูนย์วิทยุ 191 และประสานมายังสน.หัวหมาก ว่ามีผู้ชายคล้ายคนเมายาคลุ้มคลั่งอยู่ภายในรถ มีการตะโกนโหวกเหวกและมีการโชว์อาวุธปืน ทำให้ผู้โดยสารหวาดกลัวแตกตื่น  

สำหรับ ยาโคลนาซีแพม เป็นยากันชักชนิดหนึ่ง ใช้สำหรับป้องกันและควบคุมอาการชัก นอกจากนี้ ยังใช้เป็นยาคลายเครียด สำหรับผู้ป่วยจิตเวช 

จากการตรวจสอบนายซายูตีพบว่า เป็น รปภ.ของคอนโดย่านบางกะปิ ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางไปหาแฟนสาวที่ จ.สมุทรสาคร จึงกินยาโคลนาซีแพม ไป 1 เม็ด โดยเชื่อว่า จะช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ เวลาร่วมหลับนอนกับแฟนสาว แต่กลับเกิดอาการมึนเมา เหมือนไม่รู้สึกตัว ขึ้นรถโดยสารผิดสาย จนมาก่อเหตุขึ้น 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหามีวัตถุออกฤทธิ์ในประเภทที่4โคลนาซีแพม (CLONAZEPAM) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline