ข่าว

"แมนซิตี้" เรียก 50 ล้านปอนด์ "เชลซี" สู่ขอ อาเก้ ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เปิดเผย "แมนซิตี้" ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่่ผ่านมา เรียกค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หาก "เชลซี" สนใจคว้าตัว แแนวรับชาวเนเธอร์แลนด์ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"แมนซิตี้" ทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกค่าตัว "นาธาน อาเก้" กองหลังของทีม ถึง  50 ล้านปอนด์ หาก "เชลซี" หวังจะซื้อไปร่วมทีม 

\"แมนซิตี้\" เรียก 50 ล้านปอนด์ \"เชลซี\" สู่ขอ อาเก้ ร่วมทัพ

โดย "manchestereveningnews" สื่อท้องถิ่น ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "นาธาน อาเก้" ที่เป็นเป้าหมายของ "เชลซี" ในขณะนี้ ซึ่งต้องการคว้าตัวกลับไปค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง โดย ต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" จะปล่อยก็ต่อเมื่อได้ราคาค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2.5 พันล้านบาท หลังจากที่ เรือใบสีฟ้า ซื้อตัวมาในมูลค่า ล้านปอนด์ หรือราว 1.8 พันล้านบาท จาก บอร์นมัธ  

 

ทั้งนี้รายงานเพิ่มเติมระบุว่า "เชลซี" มีความต้องการคว้าตัว  นาธาน อาเก้ มาร่วมทัพ  เพื่อทดแทนการเสียกองหลังคนสำคัญ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด และ อันเดรส คริสเตนเซน ที่ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ในลาลีกา สเปน ทั้งคู่ 

 

Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

สำหรับ "นาธาน อาเก้" ในวัย 27 ปี กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์ เคยเป็นนักเตะเยาวชนของ เชลซี ก่อนขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2012 และอยู่กับทีมจนถึงปี 2017 แต่ไม่ได้รับโอกาสมากนักและโดนปล่อยตัวให้กับ เร้ดดิ้ง , วัตฟอร์ด และ บอร์นมัธ ยืมตัวก่อนซื้อขาดไปด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ กระทั่ง "แมนซิตี้" ดึงนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาร่วมทีมในปี 2020 และร่วมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เรือใบสีฟ้า ถึง 2 สมัย 

\"แมนซิตี้\" เรียก 50 ล้านปอนด์ \"เชลซี\" สู่ขอ อาเก้ ร่วมทัพ

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
Tiktok - https://www.tiktok.com/@komchadluekonline

ที่มา : manchestereveningnews 

CREDIT PHOTO : Twitter@NathanAke 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ