ข่าว

ฟังชัดๆจากปากลุง"ขายลอตเตอรี่" เลขอะไร ให้ใครทำไมไม่เห็นคนซื้อ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านเปิดกล้องวงจรปิด ถึงกับหลอน พ่อค้า "ขายลอตเตอรี่" ยืนทำท่า "ขายลอตเตอรี่" แต่ไม่เห็นมีใคร ถึงกับต้องออกมาถามพร้อมซื้อเลขเด็ดจากพ่อค้า (มีคลิป)

1 ก.ค.2565 หลังจากที่มีผู้ใช้ TikTok  ได้โพสต์คลิป พ่อค้าขายลอตเตอรี่ จอดจักรยานยนต์อยู่ริมทางพร้อมกับเปิดแผงขายลอตเตอรี่ และมีลักษณะคล้ายพูดคุยกับคนซื้อ แต่ไม่ปรากฏคนที่ทางพ่อค้าลอตเตอรี่พูดคุยด้วย ก่อนที่พ่อค้าลอตเตอรี่รายนั้นจะมีลักษณะคล้ายหยิบเงินเข้ากระเป๋าก่อนขับรถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งหลังจากมีการโพสต์คลิปดังกล่าวลงในโซเซียลมีคนแห่เข้าไปชมเป็นจำนวนมาก

ฟังชัดๆจากปากลุง"ขายลอตเตอรี่" เลขอะไร ให้ใครทำไมไม่เห็นคนซื้อ

 

 


ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ติดตามหาจุดที่พ่อค้าลอตเตอรี่รายนั้นพบว่าจุดที่พ่อค้าขายลอตเตอรี่สร้างเรื่องหลอนเบื้องต้นบริเวณที่เกิดเรื่องหลอนนั้นเป็นหน้าร้านณิชกุล ค้าของเก่า เลขที่ 189 หมู่ 2 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี โดยได้พบกับ น.ส. สายฝน  (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของเก่าที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ระหว่างนั้น เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงรถอยู่หน้าร้าน นึกว่าลูกค้านำสินค้ามาขายของที่ร้านของตน จึงหยิบโทรศัพท์มาดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีพ่อค้าขายลอตเตอรี่จอดรถอยู่หน้าร้านโดยลักษณะพ่อค้าขายลอตเตอรี่มีการก้มเปิดแผงคล้ายกับว่ามีการพูดคุยกับคนที่ซื้อลอตเตอรี่  มีการก้มมองที่แผงลอตเตอรี่โดยตนก็ไม่รู้ว่าคนขายลอตเตอรี่รายนั้นคุยกับใคร พักนึงคนขายลอตเตอรี่คนนั้นก็ไปเลยบอกให้แฟนออกมาดู คนขายลอตเตอรี่แบบนั้นคุยกับใคร 

 

 

ฟังชัดๆจากปากลุง"ขายลอตเตอรี่" เลขอะไร ให้ใครทำไมไม่เห็นคนซื้อ

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
 

 

 

จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้พบกับพ่อค้าลอตเตอรี่ที่อยู่ในคลิป เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ทราบชื่อพ่อค้าลอตเตอรี่ นายอานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี  โดยนายอานนท์ เปิดเผยว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปขายลอตเตอรี่ บริเวณไซค์งานก่อสร้าง หลังตลาด 304 เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยง หลังจากนั้นเวลาเกือบ 13.00 น. ได้ขี่รถออกมาอีกเส้นทางเดิมเพื่อมาขายลอตเตอรี่ให้กับร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวผีบอก ก่อนขับรถออกไปได้ประมาณ 20 เมตรได้พบกับหญิงสาวที่สวมใส่ชุดนอนกางเกงขาสั้นเสื้อขาวลายการ์ตูนยืนโบกรถตนอยู่ริมถนนอย่างที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด ก่อนที่จะขอดูลอตเตอรี่ซึ่งหญิงสาวรายนั้นมีอายุประมาณ 30 - 40 ปีโดยได้ซื้อลอตเตอรี่กับตนเป็น "เลข 57 และ 59" ก่อนจ่ายเงินแบงค์ร้อยมา 2 ใบหลังจากนั้นตนก็ไม่ได้สังเกต โดยหลังจากที่หญิงสาวที่ซื้อลอตเตอรี่ จ่ายเงินกับตนแล้วก็เดินกลับไปด้านหลังที่ตนขี่รถจักรยานยนต์มา รถหลังจากนั้นทางเจ้าของร้านขายของเก่าที่เป็นผู้โพสต์ภาพใน tiktok ได้ออกมาสอบถามตนและซื้อลอตเตอรี่กับตน

 

พ่อค้าลอตเตอรี่ ยังบอกอีกว่า หากจะถามว่าตนเชื่อในเรื่องของความลี้ลับหรือไม่ ตนก็ไม่แน่ใจแต่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนทำอาชีพนี้มาหลายปีก็ไม่เคยพบเจอและตนก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นคนหรือผีที่มาซื้อลอตเตอรี่ของตน 

 

หมายเหตุ **ความเชื่อส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญาณ**

 

 


ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ดิเรกฤทธิ แสงสุวรรณ ผู้สื่อข่าว จ. ปราจีนบุรี

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ