ข่าว

"หนุ่มวิศวะ" เครียดเป็น"โรคซึมเศร้า" กระโดดระเบียงห้องพักชั้น 8 ดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวิศวะคอมพิวเตอร์ ชั้นปี 4 เครียดป่วยเป็น"โรคซึมเศร้า" ตัดสินใจกระโดดจากระเบียงห้องพัก ชั้น 8 ย่านพุทธบูชา ศีรษะแตกแขนขาหักผิดรูป เสียชีวิตคาที่ ตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิด หาสาเหตุข้อเท็จจริง

"หนุ่มวิศวะ" เครียดเป็น"โรคซึมเศร้า" กระโดดระเบียงห้องพักชั้น 8 ดับสยอง

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 1 ก.ค.65 ร.ต.อ.วีรยุทธ ร้องหาญแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพุทธบูชา 48 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นที่พักอาศัยสูง 10 ชั้น ที่ลานจอดรถด้านหลังคอนโดมิเนียม พบศพนายชยุตม์  (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว จ.ขอนแก่น นักศึกษาแผนกวิศวะคอมพิวเตอร์ ปี 4 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีน้ำเงิน กางเกงวอร์มขายาว สีนำเงิน มีบาดแผลศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูป

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ห้องคนเดียว ป่วยเป็น"โรคซึมเศร้า" มีอาการตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ยังไม่เคยไปรักษาที่ไหน ก่อนเกิดเหตุคาดว่าเครียดหนัก กระโดดจากระเบียงหลังห้องพักลงมาด้านล่างลานจอดรถเสียชีวิต

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบจาก"กล้องวงจรปิด"ของคอนโดฯ และตรวจสอบภายในห้องพักของผู้ตายอย่างละเอียด ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศิริราช และจะประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ