ข่าว

สุดทึ่ง สปีดพนง.รถไฟออกตั๋วจากเครื่องขายอัตโนมัติ 3 ใบใน 15 วินาที (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความไวในการสัมผัสหน้าจอพิมพ์ตั๋วรถไฟของพนักงานเกษียณอินเดีย ทำชาวเน็ตร้องว้าว สั่งพิมพ์ตั๋วได้ 3 ใบ ใน 15 วินาที แทบไม่ต้องมอง 


 

การซื้อตั๋วรถไฟเป็นหนึ่งในภารกิจน่าเบื่อที่สุดเรื่องหนึ่ง  โดยเฉพาะในยามเร่งรีบ ผู้คนต้องต่อแถวรอนานกว่าจะไปถึงเคาน์เตอร์  การรถไฟอินเดียพยายามคลี่คลายปัญหาด้วยการติดตั้งเครื่องขายตั๋วอัตโนมัติ กระนั้น การสัมผัสหน้าจอเพื่อออกตั๋วแต่ละใบ ก็อาจใช้เวลาร่วม 20-25 วินาที แต่พนักงานคนหนึ่งช่วยให้เร็วกว่านั้นได้อย่างเหลือเชื่อ ชนิดที่ว่าภายใน 15 วินาที สามารถออกตั๋วให้ถึง 3 .ใบ  

 

 

 

 

 

ชายในคลิป รับเงินจากผู้โดยสาร แล้วถามปลายทางของผู้โดยสารคนถัดไป ขณะมือก็สัมผัสหน้าจอไปด้วย เมื่อตั๋วรถไฟออกมาจากเครื่อง พนักงานคนนี้ก็พร้อมสั่งพิมพ์ตั๋วใบใหม่เป็นเช่นนี้เรื่อยไปแบบไม่มีขาดตอน   

 

คลิปแสดงการทำงานอย่างเชี่ยวชาญและคล่องแคล่วของคุณลุงท่านนี้ กลายเป็นไวรัลในอินเดีย การสั่งพิมพ์ตั๋วรถไฟไวชนิดมองแทบไม่ทัน  บางจังหวะแทบไม่มองหน้าจอเลยด้วยซ้ำ ทำให้ชาวเน็ตบางคนสงสัยว่าเป็นคลิปแบบเร่งเวลาหรือไม่จึงทำให้พนักงานคนนี้ดูเป็นยอดมนุษย์ แต่มีหลายคนเข้ามายืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ชาวทวิตเตอร์คนหนึ่งแสดงความเห็นว่า เมื่อคนกับเครื่องจักรร่วมมือกันได้ ก็เป็นอย่างที่เห็น 

 

 

เจ้าหน้าที่การรถไฟคนหนึ่ง ทวีตให้ข้อมูลว่า ชายในคลิปไวรัล  เป็นพนักงานเกษียณ ที่ทางสถานี  Chennai Egmore station  ว่าจ้างมาอำนวยความสะดวกที่เครื่องขายตั๋วอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับตั๋วเร็วกว่าเดิม โดยพนักงานได้รับค่าคอมมิชชัน 3% ของยอดจำหน่าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ