ข่าว

ไทยส่ง 31 ชีวิต  ร่วมมหกรรม  "เวิลด์เกมส์ " สหรัฐอเมริกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิพัฒน์   รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา   ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทย ที่มีภารกิจเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา "เวิลด์เกมส์ "ครั้งที่ 11 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา ไทยส่งนักกีฬา 31 ชีวิต ลงแข่งขัน ใน 8 ชนิดกีฬา

ที่บริเวณห้องโถงชั้น 1 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา   พิพัฒน์   รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา   ได้เป็นประธานในการ  ให้โอวาทและให้กำลังใจกับนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา "เวิลด์เกมส์ "ครั้งที่ 11 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมี นภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, เขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ  การกีฬาแห่งประเทศไทย  ( กกท. )  ร่วมต้อนรับและให้กำลังใจคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จาก 8 ชนิดกีฬา ที่ส่งเข้าร่วมการแข่งขัน 

 

การแข่งขันกีฬา"เวิลด์เกมส์"  ครั้งที่ 11 กำหนดจัดขึ้นที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา  ระหว่างวันที่ 7 – 17 กรกฎาคม   แข่งขันทั้งหมด 33 ชนิดกีฬา ใน 30 สนามทั่วเบอร์มิงแฮม โดยประเทศไทย ส่งนักกีฬาทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 8 ชนิดกีฬา ได้แก่   ซูโม่   ,กีฬาทางอากาศ, เปตอง, มวยไทย, ยูยิตสู, วูซู, เอ็กซ์ตรีม และ ฮอกกี้   เป็นนักกีฬารวม  31 คน ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ทีม 21 คน

 


รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า  ขอแสดงความยินดีและชื่นชมคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางไปสร้างชื่อเสียงและเกียรติประวัติให้กับวงการกีฬาของประเทศไทย ในโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา"เวิลด์เกมส์"  ครั้งที่ 11 นี้ รัฐบาลได้เล็งเห็นความสำคัญของการแข่งขันกีฬาเวิลด์เกมส์ และจัดสรรงบประมาณเพื่อส่งคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไปร่วมการแข่งขัน ซึ่งนอกเหนือจากจะมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักกีฬาไทยได้แสดงความสามารถในวงการกีฬาแล้ว ยังเป็นโอกาสดีที่  ต่อการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและประเทศต่างๆ ทั่วโลก ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าการแข่งขันกีฬาใด ๆ ก็ตาม เหรียญทอง จะเป็นความหวังสูงสุดของนักกีฬา ที่ถือเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจของทุกคน และขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ได้เป็นกำลังสำคัญในการจัดเตรียมการต่างๆ ในครั้งนี้

.

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

.

 

พิพัฒน์   รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา   ได้เป็นประธานในการ ให้โอวาทและให้กำลังใจกับนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเวิลด์เกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม สหรัฐอเมริกา ไทยส่ง 31 ชีวิต  ร่วมมหกรรม  "เวิลด์เกมส์ " สหรัฐอเมริกา

ไทยส่ง 31 ชีวิต  ร่วมมหกรรม  "เวิลด์เกมส์ " สหรัฐอเมริกา ไทยส่ง 31 ชีวิต  ร่วมมหกรรม  "เวิลด์เกมส์ " สหรัฐอเมริกา ไทยส่ง 31 ชีวิต  ร่วมมหกรรม  "เวิลด์เกมส์ " สหรัฐอเมริกา ไทยส่ง 31 ชีวิต  ร่วมมหกรรม  "เวิลด์เกมส์ " สหรัฐอเมริกา พิพัฒน์   รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา   ได้เป็นประธานในการให้โอวาทและให้กำลังใจกับนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเวิลด์เกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม สหรัฐอเมริกา

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ