ข่าว

สื่อสเปน เผย "ลิเวอร์พูล" ยื่นคว้าตัว "อเซนซิโอ้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า "ลิเวอร์พูล" ยื่นข้อเสนอคว้าตัว "มาร์โก อเซนซิโอ" แนวรุก ราชันชุดขาว "เรอัล มาดริด" ทีมดังในศึก ลาลีกา สเปน หลังจากทัพ "หงส์แดง" เสริมทัพมา 3 ราย แล้ว

"ลิเวอร์พูล" ร่วมวงเจรจาคว้าตัว "มาร์โก อเซนซิโอ" แนวรุก "เรอัล มาดริด" หลังจากมีทีมร่วม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจในดีลนี้ 

สื่อสเปน เผย "ลิเวอร์พูล" ยื่นคว้าตัว "อเซนซิโอ้"

เมลคอร์ รุยซ์ นักข่าวสังกัด "Deportes COPE" จากประเทศสเปน เปิดเผยว่า "ลิเวอร์พูล" ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว "มาร์โก อเซนซิโอ" แนวรุกของ เรอัล มาดริด ทีมในศึก ลาลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว

 

โดยรายการระบุเพิ่มเติมว่า "ลิเวอร์พูล" ที่เพิ่งคว้าดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลล่าสุด เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ในขณะนี้เสริมเข้าทีมแล้ว 3 ราย คือ ดาร์วิน นูเญซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และ คาลวิน แรมซี่  และล่าสุด รุยซ์ รายงานว่า ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว อเซนซิโอ้  โดยพวกเขาหวังปิดดีลให้ได้ภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้  "มาร์โก อเซนซิโอ" ในวัย 26 ปี ตกเป็นตัวเลือกรองจาก และต้องนั่งสำรองบ่อยครั้ง หลังจาก เฟเดริโก บัลเบร์เด้ และ โรดริโก้ ภายใต้การดูแลของ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้รับโอกาสก่อน โดยคาดกันว่า "เรอัล มาดริด" ก็พร้อมปล่อยตัวเช่นกัน ขณะที่เขายังมีสัญญาในถิ่น เบร์นาเบว อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น  และมากไปกว่านั้นสื่อจากแดนกระทิงดุได้เปิดเผยค่าตัวว่า ราชันชุดขาว พร้อมจะจัดกระเป๋าให้นักเตะรายดังกล่าวหากได้เงินราว 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1.5 พันล้านบาท โดยมี 2 ทีมที่ให้ความสนใจคว้าตัว คือ เอซี มิลาน และ อาร์เซน่อล 

สื่อสเปน เผย "ลิเวอร์พูล" ยื่นคว้าตัว "อเซนซิโอ้"

logoline