ข่าว

รู้เบาะแส 3 โจ๋ บุกจี้ "นร.บดินทรเดชา" ปล้น "พระเกี้ยว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.วังทองหลาง ลงพื้นที่หาพยานหลักฐาน รู้เบาะแสคนร้ายควงมีดจี้ "นร.บดินทรเดชา"แล้ว ขณะที่ร.ร.ประกาศ ปลด"พระเกี้ยว" ก่อนออกจากสถานศึกษา เพื่อความปลอดภัย

รู้เบาะแส 3 โจ๋ บุกจี้ "นร.บดินทรเดชา" ปล้น "พระเกี้ยว"

หลังจากเหตุการณ์ 3 วัยรุ่นชาย ขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธมีดปล้น "พระเกี้ยว" ของนักเรียน  บริเวณริมรั้วโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี ) โชคดีที่มีผู้ปกครองอยู่บริเวณนั้นได้ตะโกนถามว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่คนร้ายจะตกใจและหลบหนีไป

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสน.วังทองหลาง ลงพื้นที่นำตัวเด็กนักเรียนผู้เสียหาย ชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อรวบรวมใช้เป็นข้อมูลเบาะแสหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ รวมถึงหลักฐานจากภาพกล้องหน้ารถของผู้ปกครองที่จอดรอเด็กนักเรียนในวันเวลาที่เกิดเหตุ จากการสืบสวนสอบสวน เบื้องต้นสามารถระบุรูปพรรณคนร้ายทั้ง 3 รายได้แล้ว ทั้งหมดแต่งกายชุดไปรเวท ก่อเหตุและหลบหนีมุ่งหน้าไปทางปากซอยรามคำแหง 43/1


รายแรก เป็นผู้ขับขี่และใช้อาวุธมีดเข้ามาจี้บริเวณหน้าอกของนักเรียน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ สีเขียวคาดดำ สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำสกรีนลายด้านหน้าสีขาว นุ่งกางเกงสามส่วน สีกากี ใส่รองเท้าแตะสีดำ
รายสอง นั่งซ้อนกลางและเป็นคนที่ชกเข้าใยใบหน้านักเรียน สวมหมวกแก็ปสีดำ สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว มีรอยขาดที่เข่าซ้าย ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า 
รายสาม นั่งซ้อนท้ายสุดและเป็นผู้ขับขี่รถจยย.หลบหนี ใส่หมวกแก็ปสีน้ำเงิน ผมยาว สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ 

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 15.00 น. เมื่อวานนี้(29มิ.ย.)เป็นช่วงเลิกเรียน ซึ่งจุดดังกล่าวมักจะมีรถของผู้ปกครองมาจอดรอรับบุตร-หลานเสมอ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนเอะอะโวยวาย เห็นเด็กนักเรียนเดินมา 4-5 คน ก่อนจะมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาและชกต่อยกัน และทางผู้ปกครองได้เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน ในช่วงเวลากลางคืน จะมีตำรวจคอยตั้งด่านตรวจเป็นประจำ ส่วนเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีนั้น จะมุ่งหน้าไปทางปากซอย รามคำแหง 43/1 ไม่มีซอยย่อยให้ลัดเลาะแต่อย่างใด"

รู้เบาะแส 3 โจ๋ บุกจี้ "นร.บดินทรเดชา" ปล้น "พระเกี้ยว"

จากเหตุการณ์ดังกล่าวครูประจำชั้นของเด็กนักเรียนผู้เสียหาย เปิดเผยเพียงสั้นๆว่า วันนี้น้องนักเรียนยังคงมาเรียนตามปกติ เท่าที่พูดคุยสภาพจิตใจของน้องยังปกติดี ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร 

ขณะที่ทางโรงเรียนได้มีคำเตือนระบุว่า “สำหรับเด็กๆที่ต้องเดินทางกลับบ้านเอง ขอแนะนำให้ผู้ปกครองแจ้งเด็กๆให้เก็บเข็มพระเกี้ยวก่อนออกจากโรงเรียนครับ”

ส่วนทางด้านผู้ปกครองเกิดความตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก มีการพูดคุยกันในกลุ่มไลน์ เตือนให้ระมัดระวัง หากบุตรหลานของท่านเดินผ่านในจุดนี้ เพราะส่วนใหญ่นักเรียนชอบมักเดินก้มหน้าเล่นโทรศัพท์

รู้เบาะแส 3 โจ๋ บุกจี้ "นร.บดินทรเดชา" ปล้น "พระเกี้ยว"

รู้เบาะแส 3 โจ๋ บุกจี้ "นร.บดินทรเดชา" ปล้น "พระเกี้ยว" รู้เบาะแส 3 โจ๋ บุกจี้ "นร.บดินทรเดชา" ปล้น "พระเกี้ยว"  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ