ข่าว

"โค้ชด่วน" เร่งปรับแผน "วอลเลย์บอลหญิง" ดวล โดมินิกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หรือ "โค้ชด่วน" ให้สัมภาษณ์หลังเกม "วอลเลย์บอลหญิง" ทำตามเป้าหมาย เอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 ก่อนจะเน้นว่าต้องปรับปรุงส่วนที่ผิดพลาดเพื่อแข่งขันต่อเนื่อง ในเกมพบกับ โดมินิกัน ในศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"

"โค้ชด่วนดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า  " หลังจากที่ไทยเอาชนะเกาหลีใต้ ถือเป็นเกมที่ดี ทั้งการเสิร์ฟในการเริ่มเซตแรก  แต่กลยุทธในการบุกค่อยข้างที่จะช้าไปหน่อย โดยในเกมหน้าที่จะพบกับ โดมินิกัน ถ้าเราช้าแบบนี้คงจะเล่นยาก เพราะ โดมินิกัน มีระบบการเล่นที่ค่อนข้างสูงกว่าเกาหลีใต้ "

"โค้ชด่วน" เร่งปรับแผน "วอลเลย์บอลหญิง" ดวล โดมินิกัน

ทางด้าน "เพียว" อัจฉราพร คงยศ กล่าวว่า "คือเราโฟกัสทีมเราไงคะ เราโฟกัสระบบของเรา แบบถ้าเกิดทีมเราเล่นดี เราโอเค เราไม่ได้สนใจคู่ต่อสู้ คือแบบตอนนี้เราโฟกัสทีมเรา ถ้าเราทำได้ตามเป้าหมายที่โค้ชเขาวางเอาไว้ และ ตัวเราโอเค ทีมโอเคค่ะ ตอนนี้ทุกคนโฟกัสที่ทีมตัวเองค่ะ "  

 

สำหรับ "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ กล่าวว่า " เกมที่ชนะเกาหลีใต้ เป็นแบบที่ตั้งความหวังเอาไว้ เพราะว่ามีการศึกษาคู่แข่งมาพอสมควร โดยมีเกมบล็อกที่ค่อนข้างดี " 

 

โดยผลการแข่งขันนัดล่าสุด ลูกยางสาวไทย ชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต 25-11 , 25-22 และ 25-17  โดย "ทีมชาติไทย" ได้  อัจฉราพร คงยศ ทำคะแนนสูงสุดให้กับทีมชาติไทย 13 แต้ม 

 

ซึ่งในขณะนี้สถานการณ์ของ "วอลเลย์บอลหญิง" ในศึก  "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  ทำผลงานผ่าน 9 นัด ชนะ 5 แพ้ 4 เก็บ 15 คะแนน รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง  

 

Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

อย่างไรก็ตาม วันนี้ "วอลเลย์บอลหญิง" มีคิวลงทำการแข่งขันนัดที่ 2 ของสัปดาห์ที่ 3 ศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022" พบกับ ทีมชาติโดมินิกัน  เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

"โค้ชด่วน" เร่งปรับแผน "วอลเลย์บอลหญิง" ดวล โดมินิกัน "โค้ชด่วน" เร่งปรับแผน "วอลเลย์บอลหญิง" ดวล โดมินิกัน "โค้ชด่วน" เร่งปรับแผน "วอลเลย์บอลหญิง" ดวล โดมินิกัน

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

Youtube - https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK/
Tiktok - https://www.tiktok.com/@komchadluekonline

CREDIT PHOTO : volleyballworld

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ