ข่าว

ด่วน เช็คที่นี่ ผลงาน  "วอลเลย์บอลหญิง"ทีมชาติไทย  ก่อนดวล เกาหลีใต้ คืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน เช็คที่นี่ เปิดผลงาน "วอลเลย์บอลหญิง"ทีมชาติไทย  ก่อนเปิดศึกดวลตบ "เกาหลีใต้" วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022   VNL 2022  สัปดาห์ที่ 3  สังเวียนแข่งขันที่ประเทศบัลแกเรีย ผู้ว่าการ กกท.  เชื่อ สาวไทยมีลุ้น  เข้ารอบ 8 ทีมสุด ท้าย  ขอเพียงชนะในเกมปะทะ เกาหลีใต้ ,  โดมินิกัน

"วอลเลย์บอลหญิง"ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขัน  วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022  VNL 2022 ประจำสัปดาห์ที่ 3 หรือสนามที่ 3 แข่งขัน  ระหว่าง  29 มิ.ย. - 4 ก.ค.    ในรอบนี้ "วอลเลย์บอลหญิง " ทีมชาติไทย"      มีโปรแกรมแข่งขัน   "  วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 "      พบ เกาหลีใต้   ,    โดมินิกัน ,  บราซิล   และ   อิตาลี   โดย ผลงานของ  วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย  ซึ่งลงแข่งขันไปแล้ว 2 สัปดาห์ คือ อันดับ 8 จาก 16 ทีม  จากการชนะ 4 แพ้ 4  ส่วน ทีมชาติเกาหลีใต้  ที่ไทย จะพบในการแข่งขันนัดแรกของสัปดาห์ที่ 3 แข่งขันในเวลา 21.00  น.  วันพุธที่ 29  มิ.ย. ตามเวลาประเทศไทย    สำหรับเกาหลีใต้  อยู่ที่อันดับ 16 หรือ  รั้งท้ายตาราง จากการแพ้ ทั้ง  8 นัด

 

ผลงานของ "วอลเลย์บอลหญิง"ทีมชาติไทย   ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022  หรือ  VNL 2022   ตลอด  2 สัปดาห์ ประกอบด้วย  สัปดาห์แรกแข่งขันที่ตุรกี    ไทย ชนะ 3 แพ้ 1 ส่วนสัปดาห์ที่สอง  แข่งขันที่ประเทศฟิลิปปินส์   ไทยชนะ 1 แพ้ 3   ผลการแข่งขันของ  "วอลเลย์บอลหญิง"ทีมชาติไทย     ตลอดสองสัปดาห์ มีดังนี้  สัปดาห์ที่หนึ่ง  เอาชนะ ทีมชาติบัลแกเรีย    3-0, เอาชนะ  ทีมชาติเซอร์เบีย 3-2   ,   แพ้เบลเยียม  2-3   ,     และ ชนะทีมชาติจีน  3-2   สัปดาห์ที่สอง  ทีมชาติไทย ชนะ  แคนาดา 3-0    ,  แพ้   โปแลนด์ 3-2  ,  แพ้ ญี่ปุ่น  0-3   และ  นัดสุดท้ายของสัปดาห์ที่สอง  ไทยแพ้ สหรัฐอเมริกา 3-1 

 

ด้าน เกาหลีใต้  ผลงานการแข่งขันตลอด  2  สัปดาห์  คือ แพ้ ญี่ปุ่น  0-3   ,แพ้ เยอรมนี 3-0 ,แพ้โปแลนด์ 0-3  ,แพ้แคนาดา 0-3 ,  ,แพ้ โดมินิกัน 3-0   ,   แพ้เซอร์เบีย 3-0  ,แพ้เนเธอร์แลนด์3-0   และแพ้ตุรกี 3-1 

ก้องศักด ยอดมณี  ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย  ( กกท.)  ให้สัมภาษณ์ว่า  หากประเมินความเป็นไปได้ ของวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ต่อโอกาสในการเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย  หลังจบการแข่งขันประจำสัปดาห์ที่ 3  คาดว่า  "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย มีโอกาสมากทีเดียว ขอเพียงการเก็บชัยชนะ ทั้งต่อ เกาหลีใต้  และ  โดมินิกัน  โอกาสของไทย ที่จะเกาะกลุ่มในการเป็น 1 ใน 8  ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีม สุดท้าย ก็มีโอกาสสดใส อย่างแน่นอน แม้ว่าไทยยัง มีเกมตกค้าง  ในการพบกับ บราซิล และอิตาลี ก็ตาม  ปัจจัยที่เชื่อว่า ทีมชาติไทย มีโอกาสทำสำเร็จ ก็คือ การได้ผู้เล่น 6 จาก 8  คน ที่เคยติดเชื้อโควิด กลับคืนสู่ทีม  ซึ่งจะทำให้ศักยภาพของทีมวอลเลย์บอลหญิง มีความพร้อมของขุมกำลังมากยิ่งขึ้น 

.

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

.

ด่วน เช็คที่นี่ ผลงาน  "วอลเลย์บอลหญิง"ทีมชาติไทย  ก่อนดวล เกาหลีใต้ คืนนี้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมแข่งขัน " วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 "  พบ เกาหลีใต้ , โดมินิกัน ,  บราซิล  และ อิตาลี   โดย ผลงานของ  วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  ซึ่งลงแข่งขันไปแล้ว 2 สัปดาห์ คือ อันดับ 8 จาก 16 ทีม

CREDITPHOTO :VNL2022

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -
 www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ