ข่าว

มี"เหยื่อ"สาวรายใหม่ แจ้งความดำเนินคดี "ปริญญ์" เพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยมี "เหยื่อ" สาวรายใหม่ แจ้งความดำเนินคดีปริญญ์เพิ่ม จ่อแจ้งข้อหาปลายสัปดาห์หน้า

   

 วันนี้ ( 29 มิ.ย.65) เวลา 14.00 น.  พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.ดูแลงานกฎหมายและคดี เข้าประชุมติดตามความคืบหน้าคดี ผู้เสียหายแจ้งความ นาย "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" กระทำอนาจารและล่วงละเมิดเหยื่อหญองสาวหลายราย โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ 40 นาที

ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.ไตรรงค์  เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก ผกก.สน.ลุมพินีว่าเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ ประมาณ 20 ปี นำหลักฐานเป็นภาพถ่ายและหลักฐานอื่นๆเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับ นาย"ปริญญ์" ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

โดยผู้เสียหายให้การเบื้องต้นว่าเหตุเกิดเมื่อปลายปี 2564 ที่ร้านอาหารต่อเนื่องคอนโดมิเนียม โดยทั้งสองรู้จักกันจากการทำงาน และได้มีการนัดพบกันภายหลัง ซึ่งพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียก นาย"ปริญญ์" ให้มารับทราบข้อกล่าวหาภายในช่วงสัปดาห์หน้าทั้งนี้ ในส่วนของหญิงสาวรายดังกล่าวนับเป็นคดีที่ 10 ที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ โดยในจำนวนนี้ มี 2 คดีที่พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนพร้อมความเห็นฟ้องผู้ต้องหาส่งอัยการพิจารณา และ 1 ใน 2 คดีดังกล่าว อัยการได้มีคำสั่งฟ้องผู้ต้องหาต่อศาลแล้ว // ยังเหลือคดีที่อยู่ระหว่างการรอสรุปสำนวน 3 คดี // ระหว่างสอบสวน 4 คดี และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน 1 คดี 

 


ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/komchadluek/

มี"เหยื่อ"สาวรายใหม่ แจ้งความดำเนินคดี "ปริญญ์" เพิ่ม

 


พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวอีกว่า สำหรับคดีในท้องที่สน.ห้วยขวาง พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่งอัยการแล้ว และคดีท้องที่ จ.เพชรบุรี พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่งอัยการแล้วเช่นกัน ขณะที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ อัยการได้ยื่นฟ้องนายปริญญ์ต่อศาลแล้วเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวอีกว่า การสอบสวนคดีของ"ปริญญ์" ทั้งหมด ได้เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ที่มีผู้เสียหายรายแรกเข้าแจ้งความ จนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายรายใดเปลี่ยนตัวใจถอนตัวหรือเปลี่ยนแปลงคำให้การ โดยพนักงานสอบสวนจะเร่งสรุปสำนวนทุดคดีให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม: https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ