ข่าว

ไวรัล 28 ล้านวิว ผู้ชมเบสบอลในสนามเฮสุดพลัง เชียร์ด.ญ.เล่นโยนขวดน้ำ (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โมเมนต์น่ารักสุด ๆ ในระหว่างการแข่งขันเบสบอล เมื่อผู้ชมบนอัฒจันทร์หันมาเอาใจช่วยเด็กหญิงโยนขวดน้ำให้ตั้งตรง กลายเป็นคลิปไวรัลเกือบ 28 ล้านวิว

 

 

เหตุการณ์เล็ก ๆ บนอัฒจรรย์กลางแจ้งในสนาม แยงกี สเตเดี้ยม ระหว่างการแข่งขันเบสบอล ระหว่าง New York Yankees กัล Houston Astros  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กลายเป็นคลิปไวรัล ด้วยยอดวิวเกือบ 28 ล้าน   นับจากโพสต์บนทวิตเตอร์เพียงแค่ 3 วัน  คลิปแสดงให้เห็นเด็กหญิงคนหนึ่ง  กำลังมุ่งมั่นโยนขวดน้ำแล้วให้ตกลงมาแบบตั้งตรงบนที่นั่ง ความพยายามของเด็กหญิง เรียกความสนใจจากผู้ชมเกมการแข่งขัน พากันหันมาลุ้นว่าเด็กหญิงจะทำได้หรือไม่  พอโยนขวดลงมาล้ม ทุกคนก็ส่งเสียงฮือแสดงความผิดหวังไปด้วย  

 

 

 

เมื่อจังหวะหนึ่ง ทำสำเร็จ ผู้ชมรอบตัวส่งเสียงเฮกันลั่น หลายคนกระทืบเท้า ยกมือชูกำปั้นแบบสะใจสุด ๆ  ขณะที่เด็กหญิงก็รับลูก ชูขวดน้ำยินดีกับชัยชนะของตัวเอง กลายเป็นบรรยากาศที่น่ารักและสนุกสนานในเวลาเดียวกัน 
 


ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Saquon_Gleybe  บันทึกโมเมนต์น่ารักนี้ นำมาแชร์บนทวิตเตอร์และเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว เธอเล่าว่า ทุกคนเฝ้าดูเด็กน้อย ส่งเสียงฮือฮากันตลอดเวลาเมื่อเห็นขวดล้ม จนเธอต้องหันไปมองว่าเกิดอะไรขึ้น   

 

 

 

 

อย่างไรก็ดี มีข้อมูลว่า จังหวะที่เด็กหญิงโยนขวดน้ำลงมาตั้งตรงได้สำเร็จนั้น  ตรงกับจังหวะสำคัญของเกม เมื่อสองทีมคู่แข่งเสมอกันพอดี ถึงอย่างนั้น ก็กลายเป็นคลิปที่ทำให้คนดูอารมณ์ดีได้ทั้งวัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ