ข่าว

สาวสุดมึน จอดรถริมถนนโดนชายปริศนา "ทุ่มก้อนหินใส่กระจกหน้ารถ" แตกยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโรงงานย่านสุขสวัสดิ์ หอบหลักฐานโร่แจ้งความ หลังโดนชายปริศนา ยก "ก้อนหิน" หนักเกือบ 20 กก. "ทุ่มใส่กระจกหน้ารถ" แตกยับ

วานนี้ (28 มิ.ย.2565)   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รอง สว.สอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งจาก น.ส.สาริยา (สงวนนามสกุล)  อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมารถยนต์เก๋งของตนที่จอดอยู่ริมถนนสุขสวัสดิ์ หน้าบริษัทแห่งหนึ่ง บนถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ถูกทุบด้วยก้อนหินขนาดใหญ่ได้รับความเสียหาย กระจกหน้าแตก โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเอาไว้ได้เป็นชายฉกรรจ์ไม่สวมเสื้อ กางเกงขาสั้นลักษณะสามส่วน สวมรองเท้าแตะ อายุประมาณ 35-40 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ 

 

 

 

 

 

 

 

สาวสุดมึน จอดรถริมถนนโดนชายปริศนา "ทุ่มก้อนหินใส่กระจกรถ" แตกยับ

 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย น.ส.สาริยา เจ้าของรถผู้เสียหาย เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคล ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยาริส  สีขาว ทะเบียน ขฉ 1240 ขอนแก่น จอดอยู่ริมถนน ที่กระจกหน้ารถแตกเป็นรูขนาดใหญ่ ใกล้กันพบก้อนหินขนาดใหญ่ยาวประมาณ 60 ซม. น้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม ตกอยู่บนทางเท้า  โดยมีร่องรอยเศษกระจกติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

สาวสุดมึน จอดรถริมถนนโดนชายปริศนา "ทุ่มก้อนหินใส่กระจกรถ" แตกยับ

 

 

ติดตามกระแสโซเชียลเพิ่มเติม   คมชัดลึก

 

 

 

 

สาวสุดมึน จอดรถริมถนนโดนชายปริศนา "ทุ่มก้อนหินใส่กระจกรถ" แตกยับ

 

 

 

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดพบว่า ในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้พบเห็นชายผู้ก่อเหตุ ได้มาเดินวนมาที่รถของผู้เสียหาย  ก่อนที่จะใช้ก้อนหินลักษณะคล้ายกระถางต้นไม้มาทุ่มใส่กระจกหน้ารถของตนจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะเดินหลบหนีไป  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 

 

 

 ติดตามข่าวอื่นได้ที่   คมชัดลึก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ