ข่าว

อกหักจาก "ประชาธิปัตย์" "สุนทร รักษ์รงค์" โร่ซบ "พลังประชารัฐ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขาธิการพรรค "พลังประชารัฐ" ต้อนรับ "สุนทร รักษ์รงค์" เข้าสังกัด สู้ศึก "นครศรีธรรมราช" เขต6 หลังอกหักจากพรรค "ประชาธิปัตย์"

สันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวนายสุนทร รักษ์รงค์ เลขาธิการสภาเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนยางแห่งประเทศไทย เข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

อกหักจาก "ประชาธิปัตย์" "สุนทร รักษ์รงค์" โร่ซบ "พลังประชารัฐ"

สุนทร ได้กล่าวขอบคุณพรรคพลังประชารัฐที่ได้ให้โอกาสและที่ยืนทางการเมือง ซึ่งเหตุผลที่ได้เลือกมาพรรคพลังประชารัฐนั้นเพราะพรรคพลังประชารัฐมีผลงาน ได้มีการเยียวยาความเดือดร้อนและมีความชัดเจนในเรื่องของนโยบาย อีกทั้งพรรคพลังประชารัฐมีการสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นผู้ที่มีความจงรักภักดี เสียสละ และซื่อสัตย์ต่อประเทศชาติและแผ่นดิน รวมถึงมีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นผู้ที่มากด้วยบารมีแห่งความดี ได้ทำงานหนักเพื่อรับใช้ประเทศชาติและประชาชน

สุนทร บอกว่า ตนเป็นลูกชาวบ้าน ไม่ได้เป็นทายาททางการเมืองหรือมรดกทางการเมืองแบบการเมืองเก่าๆ ในภาคใต้ และตนขอสัญญาว่าจะนำเอาความรู้ความสามารถในฐานะที่อยู่กับเครือข่ายชาวสวนยาง โดยจะนำมาสานต่อเป็นนโยบายเพื่อที่จะทำให้ชาวสวนยางและเกษตรกรทั้งประเทศ และสัญญาว่าจะทำนโยบายคืนความสุขให้เกษตรกรและขอเรียนไปยังชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชว่า “วันนี้นครหนึ่งเดียวให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐในการฟื้นฟูนคร เลือกพรรคพลังประชารัฐยกทีม”

ก่อนหน้านี้สุนทร เคยสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และลงพื้นที่เขต6 มาระยะหนึ่ง แต่ไมไ่ด้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ 

 

อกหักจาก "ประชาธิปัตย์" "สุนทร รักษ์รงค์" โร่ซบ "พลังประชารัฐ"

 

ราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงลาออกจากสมาชิกพรรคของสุนทร รักษ์รงค์ ว่า เคารพในการตัดสินใจ แต่สุนทรไม่ควรให้ร้ายพรรคหรือด้อยค่าพรรคด้วยถ้อยคำที่ไม่ควรพูด ถ้าจะมาบอกว่าบ้านหลังนี้หลังคารั่ว ฝาผนังพัง ยากที่จะดีกลับคืน ถือว่าพูดเกินไป พรรคเป็นสถาบันทางการเมืองผ่านระยะเวลามายาวนาน หากเปรียบเป็นบ้าน คุณอาศัยบ้านหลังนี้มา ถ้าคุณคิดเห็นเช่นนั้นทำไมไม่หาวิธีการช่วยกัน แต่กลับมาให้ร้ายหลังคาฝาบ้านที่คุณเคยอาศัยอยู่

ราเมศ กล่าวอีกว่า ตอนกินข้าวนั่งกินในบ้านได้ แต่ขึ้นไปโทษหลังคาฝาบ้านคงไม่ถูกต้อง สุนทรจะติติงตัวบุคคลในพรรคสามารถทำได้เต็มที่แต่ถ้าจะมาให้ร้ายพรรคจะให้นั่งฟังอย่างนิ่งเฉยคงเป็นไปไม่ได้ หลายเรื่องแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่จะถูกใจใครทั้งหมด แต่กระบวนการในการจัดการแก้ปัญหามีอยู่ แต่บัณฑิตย่อมต้องใช้ความรู้ก่อการเสมอ ที่พูดไม่ใช่ไม่รับฟังคุณสุนทร อะไรที่มีเหตุมีผลพรรครับฟังตลอด พรรคให้โอกาสคุณสุนทรได้ทำหน้าที่สำคัญในหลายเรื่อง แต่เมื่อลาออกจากพรรคแล้วมาพูดเช่นนี้เชื่อว่าสมาชิกที่รักพรรครับไม่ได้เช่นกัน

 

ติดตามข่าวอื่นๆจากคมชัดลึกได้ที่นี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ