ข่าว

พล.อ. "ประวิตร" ยอมรับ "พรรคพลังประชารัฐ" กำลังตกต่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรค "พลังประชารัฐ" ยอมรับพรรคตกต่ำ ตามผลสำรวจ "นิด้าโพล" แต่ยังไม่จำเป็นต้อง รีแบรนด์ดิ้ง "โรดโชว์" ว่างก็จะไปร่วม


พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยอมรับว่าพรรคพลังประชารัฐกำลังดำเนินการแก้ไขปรับปรุง จากผลการสำรวจนิด้าโพล ที่ประชาชนให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทย และพรรคการเมืองอื่นๆ มากกว่าพรรคพลังประชารัฐ และยังสนับสนุน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้เป็นนายกรัฐมนตรี แม้พรรคตกต่ำ แต่ก็ไม่กังวล เพราะมั่นใจว่า จะสามารถปรับเปลี่ยนได้ทันการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้

 

พล.อ. "ประวิตร" ยอมรับ "พรรคพลังประชารัฐ" กำลังตกต่ำ

โดยงานโรดโชว์ของพรรคพลังประชารัฐ เพื่อแสดงผลงานตลอดการเป็นรัฐบาล 3 ปี ว่า นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคฯ จะเป็นผู้บริหารจัดการ พร้อมยืนยันว่า การจัดโรดโชว์ดังกล่าว ไม่ใช่การเตรียมพร้อมสู่การเลือกตั้ง แต่เป็นการดำเนินการตามนโยบายของพรรคฯ ซึ่งหากตนเองไม่มีภารกิจ ก็จะไปร่วมโรดโชว์ด้วย

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐบอกด้วยว่า ไม่จำเป็นจะต้องปรับภาพลักษณ์ พรรคพลังประชารัฐใหม่ เพราะเริ่มแรกเมื่อตนมาทำงานกับพรรคเพียง 2 เดือน ก็ได้รับการเลือกตั้งมากว่า 100 ที่นั่ง และพรรคได้ทำงานมา 4 ปีในฐานะรัฐบาล ก็มั่นใจว่าน่าจะดีขึ้น เพราะพรรคและรัฐบาลได้พยายามทำงานให้ประชาชนอย่างหนัก เพื่อให้ประชาชน อยู่ดีกินดี และเมื่อตนลงพื้นที่ ก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

 

เมื่อถามว่าจำเป็นจะต้องเพิ่มแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นอกเหนือจาก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หรือไม่นั้น พลเอก ประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม และระบุเพียงว่าเป็นเรื่องของอนาคต และพรรคพลังประชารัฐ ตอบตอนนี้ไม่ได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ