ข่าว

หนุ่มเชื้อสายอินเดีย โร่แจ้งความตำรวจ ถูก"ขู่ฆ่า"ยกครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเชื้อสายอินเดีย เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โร่แจ้งความตำรวจ ถูกเพื่อนร่วมเชื้อชาติเรียกค่าคุ้มครองเดือนละ 100,000 บาท หากไม่ให้จะ"ฆ่ายกครอบครัว" เจ้าตัวเกรงอันตราย วอนตำรวจเร่งจับกุมดำเนินคดี

หนุ่มเชื้อสายอินเดีย โร่แจ้งความตำรวจ ถูก"ขู่ฆ่า"ยกครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.65 นายวรยุทธ อนันต์ถวัลย์เลิศ อายุ 34 ปี ชาวไทยเชื้อสายอินเดีย เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ถิรพัฒน์ ศิริรักษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมนำหลักฐานเป็น"คลิปวีดีโอ" กรณีถูกนายสิงห์เทพ อายุ 70 ปี คนไทยเชื้อสายอินเดีย พร้อมพวก โทรศัพท์และอัดคลิปวิดีโอมาข่มขู่จะให้ทหาร กอ.รมน.มาอุ้มไปทำร้าย และขู่ฆ่าทั้งครอบครัว ถ้าหากไม่จ่ายเงินค่าคุ้มครองรายเดือนจำนวน 100,000 บาท นอกจากนี้ยังลงคลิปวิดีโอตามสื่อโซเชี่ยลทำให้ได้รับความเสียหาย และเกรงจะไม่ปลอดภัย โดยก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความไว้เเล้วเมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา 

หนุ่มเชื้อสายอินเดีย โร่แจ้งความตำรวจ ถูก"ขู่ฆ่า"ยกครอบครัว

นายวรยุทธ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายสิงห์เทพ ให้ทหารโทรมาข่มขู่ ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นทหารจริงหรือไม่ แต่มีเบอร์โทรที่ชัดเจน และมักจะใช้ระบบอิทธิพล สร้างคลิปวีดีโอ เพื่อให้เสื่อมเสีย ซึ่งตอนนี้ได้ส่งคลิปมาข่มขู่ตน เมื่อขู่ไม่สำเร็จก็ให้เจ้าหน้าที่โทรมาเรียกรับเงิน ถ้าตนไม่จ่ายจะส่งเจ้าหน้าที่ ทหารมาอุ้มที่บ้าน และให้ตนไปขอโทษซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าต้องไปขอโทษเรื่องอะไร ตนจึงไปแจ้งความ หลังจากที่นายสิงห์เทพได้รับหมายเรียก เขาได้อัดคลิปวิดีโอว่าจะเล่นงานตนให้ถึงที่สุด ซึ่งเขามีเส้นสายเยอะมาก ทำให้ตนกับครอบครัวไม่ได้รับความปลอดภัย 

หนุ่มเชื้อสายอินเดีย โร่แจ้งความตำรวจ ถูก"ขู่ฆ่า"ยกครอบครัว

นอกจากนี้ ยังพยายามข่มขู่เรียกจำนวนหลักแสนบาทต่อเดือน ตามคลิปวีดีโอที่ปรากฏโดยให้ตนจ่ายเงินเพื่อปกป้องความปลอดภัยของตน ถ้าไม่ให้เขาจะทำให้เสื่อมเสีย ซ้ำยังอ้างว่าตนไปทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่ง ถ้าไม่ไปเจรจาก็จะส่งทหารมาอุ้มถึงบ้าน ตนประกอบอาชีพธุรกิจ ซึ่งไม่เคยรู้จักคนที่มาข่มขู่แต่อย่างใด อยากขอความเป็นธรรม ให้ตำรวจนำตัวบุคคลคนดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อให้ชาวอินเดียที่อาศัยอยู่ในเมืองไทยได้รับความปลอดภัย

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการ ออกหมายเรียกบุคคลดังกล่าว เพื่อเข้าให้ปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด หากพบเข้าข่ายกระทำความผิดตามที่ผู้ร้องแจ้ง จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ