ข่าว

"โรนัลโด" ปฏิเสธย้ายทีม หลังทีมดังศึกเมเจอร์ลีกทาบทาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริสเตียโน โรนัลโด" กลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้ง และสยบข่าวย้ายทีม หลังจาก "อินเตอร์ ไมอามี" ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

"คริสเตียโด โรนัลโด" กองหน้าจอมถล่มประตู ของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ปฏิเสธการย้ายทีม หลังจาก "อินเตอร์ ไมอามี" ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สนใจคว้าไปร่วมทีม 

"โรนัลโด" ปฏิเสธย้ายทีม หลังทีมดังศึกเมเจอร์ลีกทาบทาม

"dailystar" สื่อจากแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "อินเตอร์ ไมอามี" ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา สนใจคว้าตัว "คริสเตียโน โรนัลโด" กองหน้า ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีม 

 

จากรายงานเพิ่มเติมระบุว่า "อินเตอร์ ไมอามี" ที่มี "เดวิด เบ็คแฮม" อดีตผู้เล่นของทีม เป็นประธานสโมสรอยู่ในขณะนี้ ได้มีการติดต่อไปยังสโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เพื่อทำการเจรจาในครั้งนี้ และคว้าตัวไปเล่นยังประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นการตลาดของสโมสร หลังจาก ทีมดังกล่าว มีนักเตะที่อยู่ในทีมอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน , แบลส มาตุยดี้ หรือ คีแรน กิ๊บส์ ค้าแข้งอยู่ในตอนนี้ แต่ได้ถูกปฏิเสธในท้ายที่สุด   

 

จากรายงานยังเสริมว่า  มีความเป็นไปได้หาก คริสเตียโน โรนัลโด จะย้ายออกจากทีมด้วยความรู้สึกผิดหวังกับผลงานของสโมสรในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะมีการพูดคุยกับสโมสร เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค เรื่องย้ายไปร่วมทีมด้วย แต่ทางต้นสังกัดยังปฏิเสธ 

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek

ทั้งนี้ล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด ได้กลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมตัวในช่วงปรี-ซีซั่น กับสโมสร ขณะที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม กำลังพิจารณาเรื่องให้ โรนัลโด้ เป็นกัปตันทีมในฤดูกาลหน้าแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา 

 

อย่างไรก็ตาม "คริสเตียโน โรนัลโด" ได้กล่าวในช่วงเดือนที่ผ่านมา ระบุว่า " ตอนนี้ผมยังมีความสุขกับที่นี่ ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา พวกเราจะมีแพ้บ้าง แต่ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนทีมมาโดยตลอด ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม รวมถึง ผมมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ที่จะพาทีมของเรากลับมาเก็บชัยชนะและคว้าความสำเร็จ ต่อ ๆ ไป

 

"โรนัลโด" ปฏิเสธย้ายทีม หลังทีมดังศึกเมเจอร์ลีกทาบทาม

 

ติดตามช่องทาง  https://www.komchadluek.net/ 

ที่มา : dailystar

CREDIT PHOTO : Twitter@Cristiano , Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ