ข่าว

"ลิเวอร์พูล" ยิ้มได้พันธมิตรเก่า "188ASIA" หวนคืน เซ็นสัญญา 3ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสรฟุตบอล"ลิเวอร์พูล"ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจ   "188ASIA"  บริษัทเกมกีฬาออนไลน์ชั้นนำของโลก  ที่หวนคืนกลับมาร่วมงาน   หลังจากเคยสร้างความร่วมมือระหว่างกันเอาไว้ในปี  2009-2015 

"ลิเวอร์พูล" ใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ  บรรลุข้อตกลงทางธุรกิจ  ในการสร้างความร่วมมือ   กับ " 188ASIA"  บริษัทเกมกีฬาออนไลน์ชั้นนำของโลก  ความร่วมมือ ของทั้ง 2  ฝ่าย จะมีระยะเวลารวม 3 ปี   ทั้งนี้   "188ASIA "  ซึ่งเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ ลิเวอร์พูล 
จะสร้างแบรนด์ร่วมกัน โดยการโฆษณาผ่านพื้นที่ของสโมสร ไม่ว่าจะเป็นป้ายโฆษณาข้างสนาม สื่อออนไลน์ต่าง ๆ   การประชาสัมพันธ์ ผ่านแพลตฟอร์มของทีมลิเวอร์พูล   ,ทีมฟุตบอลชายและทีมฟุตบอลหญิง รวมถึงอดีตนักฟุตบอลลิเวอร์พูล

 

ไนเจล ซิงเกอร์ กรรมการผู้จัดการ 188ASIA   เปิดเผยว่า       รู้สึกยินดีที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ ลิเวอร์พูล และจะนำประสบการณ์แปลกใหม่  ของทีมฟุตบอลระดับโลกคือ "ลิเวอร์พูล" มามอบให้กับสมาชิกของ 188ASIA   ต่อไป   " ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน มีฐานแฟนบอลทั่วโลกของทีมลิเวอร์พูล และลีกฟุตบอลระดับโลกอย่างพรีเมียร์ลีก เราหวังว่าการเป็นพาร์ทเนอร์ของเราในครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อย ๆ ในอีก 3 ปีข้างหน้า   เราภูมิใจที่ได้กลับมาเป็นครอบครัวใหม่ของทีมลิเวอร์พูล     ที่ผ่านมาเราเคยทำงาน
 ร่วมกับลิเวอร์พูล  ในปี 2009-2015    และว่างเว้นไป 5  ปี    นี่คือการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง "
 ไนเจล  กล่าว

 

อนึ่ง 188ASIA ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุน วงการกีฬาอาชีพอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับแบรนด์ระดับโลก ทั้งทีมฟุตบอลในบุนเดสลีกา  เยอรมนี  ,การแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน  จนมาถึงล่าสุด การสร้างความร่วมมือ  กับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล  โดยมีระยะเวลา 3 ปี 

.

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม: Facebook Komchadluek

.

"ลิเวอร์พูล" ยิ้มได้พันธมิตรเก่า "188ASIA"   หวนคืน  เซ็นสัญญา 3ปี "ลิเวอร์พูล" ยิ้มได้พันธมิตรเก่า "188ASIA"   หวนคืน  เซ็นสัญญา 3ปี

ไนเจล ซิงเกอร์ กรรมการผู้จัดการ 188ASIA  ( สวมสูท)  เปิดตัวในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ที่ผ่านมาทั้ง 2  ฝ่าย เคยสร้างความร่วมมือ  ระหว่างกันในอดีต    กระทั่งกลับมาร่วมมือกันเป็นครั้งล่าสุด 

.

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม: Komchadluek.net

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ