ข่าว

"ญาติเศร้ารับศพ" ไม่คาดคิดน้องสาวจะหนีไม่พ้น เหตุเพลิงไหม้"สำเพ็ง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติของเหยื่อเพลิงไหม้"สำเพ็ง" เศร้า หลังเดินทางรับศพน้องสาว ที่สถาบันนิติเวช เผย ไม่คาดคิดน้องสาวจะเอาตัวรอดไม่ได้ อยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดเข้ามารับผิดชอบ

    วันที่ 27 มิถุนายน ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ น.ส.อนงค์วรรณ สุ่มมาตร์ อายุ 59 ปี เข้าติดต่อขอรับศพ น.ส.จิราพัชร น.ส.จิราพัชร สุ่มมาตร์ อายุ 52 ปี น้องสาว ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ลุกลามเข้า บริษัท ราชวงศ์รุ่งเรือง จำกัด ค้าถุงพลาสติก ตั้งอยู่เลขที่ 157 ถนนราชวงศ์ แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 13.25 น. วันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา

น.ส.อนงค์วรรณเปิดเผยว่า ทันทีที่ทราบข่าว รู้สึกตกใจ เพราะคิดว่าน้องสาวน่าจะเอาตัวรอดได้ แต่เมื่อมาดูจุดที่เกิดเหตุถึงเห็นว่าหม้อแปลงระเบิดตรงหน้าร้านที่น้องสาวทำงานอยู่พอดี เมื่อไฟลุกลามมาถึงร้านจำหน่ายถุงพลาสติกซึ่งเป็นเหมือนเชื้อเพลิง ทำให้เกิดไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว ทำให้น้องสาวตนหนีออกมาไม่ได้ จากนี้จะนำศพน้องสาวไปบำเพ็ญกุศลที่วัดอ่างแก้ว เขตภาษีเจริญ และอยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดเข้ามารับผิดชอบ รวมถึงบริษัทที่น้องทำงานด้วย เพราะน้องมีภาระส่งบ้านร่วมกับน้องสาวของตนอีกคน

ต่อมาเวลา 13.20 น. รถตู้สุริยาหีบศพ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน นง 8877 นนทบุรี นำร่างของผู้เสียชีวิตออกจากสถาบันนิติเวชวิทยาไปยังที่เกิดเหตุเพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ก่อนจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดอ่างแก้วต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ ศพของผู้เสียชีวิตอีกรายจากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวนั้น ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอรับศพแต่อย่างใด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ