ข่าว

"วอลเลย์บอลหญิง" ลงซ้อมสนามจริง ก่อนดวล เกาหลีใต้ ศึก เนชั่นส์ ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ลงซ้อมสนามจริงเป็นครั้งแรก ก่อนมีโปรแกรมประเดิมนัดแรกดวล เกาหลีใต้ ในศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  หรือ "VNL2022"  สัปดาห์ที่ 3 ที่ประเทศบัลแกเรีย

"วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" มีคิวทำศึก  "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  หรือ "VNL2022"  สัปดาห์ที่ 3 ที่จะประเดิมสนาม พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่สนาม  อาร์แมทส์ อารีน่า , เมืองโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย ซึ่ง จะเป็นการแข่งขันเก็บคะแนนเพื่อหาทีมอันดับดีที่สุด 1-8 เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศตรุเคีย โดย "ทีมชาติไทย" ยังคงมีลุ้นเข้ารอบครั้งนี้ 

โดย ทัพ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" หลังจาก เดินทางถึง กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย เมื่อช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งมีเวลาช้ากว่าประเทศไทย 4 ชม. ซึ่งนักกีฬาทั้งหมดรวมถึงตัวหลักที่หายจากโควิด-19 ก็กลับมาฟูลทีมสามารถลงซ้อมได้แล้ว รวมถึงในเวลาต่อมาได้เริ่มต้นจากการเข้าฟิตเนส ปั่นจักรยานวอร์มร่างกาย วิ่งลู่ หรือ เวทเทรนนิ่งต่าง ๆ เพื่อทำการฟื้นฟูร่างกายและเรียกความฟิต

 

ก่อนที่ในช่วงเช้าของวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา  นักกีฬาทั้งหมดจะลงทำการซ้อมที่สนามจริงแล้ว โดยไม่ติดปัญหาหรืออุปสรรคใด ๆ จากภาพที่ทางสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศอัพเดตล่าสุด นักกีฬาทุกคน ๆ อยู่ในสภาพฟิตพร้อม  

 

ซึ่งในขณะนี้สถานการณ์ของ วอลเลย์บอลหญิง ในศึก  "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  ทำผลงานผ่าน 8 นัด ชนะ 4 แพ้ 4 เก็บ 12 คะแนน รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง  

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมของ "วอลเลย์บอลหญิงไทย"  มีคิวประเดิมสนาม ศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  กลุ่ม 6 ของสัปดาห์ที่ 3 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันพุธที่ 29 มิถุนายน เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

\"วอลเลย์บอลหญิง\" ลงซ้อมสนามจริง ก่อนดวล เกาหลีใต้ ศึก เนชั่นส์ ลีก \"วอลเลย์บอลหญิง\" ลงซ้อมสนามจริง ก่อนดวล เกาหลีใต้ ศึก เนชั่นส์ ลีก \"วอลเลย์บอลหญิง\" ลงซ้อมสนามจริง ก่อนดวล เกาหลีใต้ ศึก เนชั่นส์ ลีก

 

ติดตามช่องทาง  https://www.komchadluek.net/ 

ที่มา : Facebook@ThailandVolleyballAssociation

CREDIT PHOTO : Facebook@ThailandVolleyballAssociation

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ