ข่าว

"ซัวเรซ" บอกลา ตราหมี เลือกซบ "ริเวอร์ เพลท"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หลุยส์ ซัวเรซ" หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัย ของ ตราหมี แอตเลติโก หมาดริด ได้ทีมใหม่แล้วหลังตอบตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ "ริเวอร์ เพลท" ทีมดังแห่งลีกอาร์เจนตินา

"หลุยส์ ซัวเรซ" กองหน้าตัวเก่ง ของ "แอตเลติโก มาดริด" ทีมดังในศึก ลาลีกา สเปน ตอบตกลงย้ายร่วมทีม "ริเวอร์ เพลท"  ทีมดังแห่งศึก อาร์เจนตินา เรียบร้อยแล้ว 

โดย บรูโน่ เวน นักข่าวชาวอาร์เจนติน่า ของ Direct TV Sports ระบุว่า  "หลุยส์ ซัวเรซ" กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ "แอตเลติโก มาดริด" ทีมดังในศึก ลาลีกา สเปน เตรียมย้ายร่วมทัพ "ริเวอร์ เพลท" ทีมในศึก  พรีเมียร์ลีก อาร์เจนติน่า  โดยได้ใช้ทวิตเตอร์ส่วนตัวพร้อมโพสต์คำว่า " มันมาจากแหล่งข่าวที่ดีที่สุด และมันคือความจริงว่า หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายร่วมทีม ริเวอร์เพลท ซึ่งจะประกาศในวันพรุ่งนี้ "  

 

ทั้งนี้ "หลุยส์ ซัวเรซ" ในวัย 35 ปี กองหน้าของ ทัพ "ตราหมี" ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับทาง "แอตเลติโก มารดิด" ทีมต้นสังกัดในเดือนปลายเดือนมิถุนายนนี้ แต่ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ เลือกที่จะไม่ต่อสัญญา กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ให้อยู่ในถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ทำให้ ซัวเรซ ต้องเลือกหาทีมใหม่ ก่อนจะเป็น ริเวอร์เพลท ที่คว้าตัวไปได้สำเร็จ 

 

สำหรับ "หลุยส์ ซัวเรซ" ที่ฤดูกาลนี้มีบทบาทน้อยลงกับทีม ตราหมี โดยลงสนามทั้งหมด 44 นัด ทำได้เพียง 13 ประตู ซึ่ง ซัวเรศ ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ในปี 2020 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน 1 สมัย 

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

อย่างไรก็ตาม สโมสร "ริเวอร์เพลท" กำลังต้องการกองหน้ารายใหม่เขาเสริมทีม หลังจากกำลังจะส่งตัวกองหน้า อนาคตไกลอย่าง "ฮูเลียน อัลวาเรซ" ให้กับ แมนซิตี้ หลังจากยืมใช้งานเป็นเวลา 6 เดือน  

"ซัวเรซ" บอกลา ตราหมี เลือกซบ "ริเวอร์ เพลท"

 

ติดตามช่องทาง  https://www.komchadluek.net/ 

ที่มา : Twitter@brunovain

CREDIT PHOTO : Twitter@LuisSuarez9

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ