ข่าว

"หนุ่มใหญ่" มีปากเสียงกับเมียก่อนคว้าปืนจ่อขมับ"ยิงตัวตาย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ พาเมียมางานวันเกิด แต่มีปากเสียงกัน จนเมียน้อยใจ โทรตามแม่ให้มารับ สุดท้ายฝ่ายชาย คว้าปืนจ่อขมับ "ยิงตัวตาย" ต่อหน้าเมีย

เมื่อเวลาประมาณ  22.00 น. วันที่ 26 มิ.ย.2565  พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สิงห์พา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต บริเวณปากซอยทางเข้าสำนักสงฆ์บ้านคลองเรือ ด้านข้างโรงเรียนบ้านคลองเรือ หมู่ 11 บ้านคลองเรือ ต.เทพนคร  อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน

 

 

 

 

 

 

 

"หนุ่มใหญ่" มีปากเสียงกับเมียก่อนคว้าปืนจ่อขมับ"ยิงตัวตาย"

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 5 เมตร พบศพของนายชำนาญ  (สงวนนามสกุล)  หรือ นายนาน อายุ 41 ปี  ชาว ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สวมเสื้อยืดคอปกสีดำมีลายจุดสีขาวเล็ก ใส่กางเกงยีนส์ขายาวคาดเข็มขัดหนังหัวเข็มขัดเป็นรูปปืน นอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางถนนติดกับรั้วบ้านของผู้เสียชีวิตเอง ข้างศพผู้เสียชีวิตพบอาวุธปืน ยี่ห้อกล็อก ออโตเมติก ขนาด 11 มม. ตกอยู่ข้างด้านขวามือพร้อมกระเป๋าสะพายสีน้ำเงิน ส่วนซองหนังสีดำใส่ปืนตกอยู่ข้างตัวด้านซ้ายของผู้เสียชีวิต ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นบริเวณเหนือกกหูด้านขวามีรอยกระสุน 1 แห่งกระสุนทะลุเหนือกกหูข้างซ้าย

 

 

"หนุ่มใหญ่" มีปากเสียงกับเมียก่อนคว้าปืนจ่อขมับ"ยิงตัวตาย"

 

 


สอบถามแม่ยายผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิต กับลูกสาวเพิ่งแต่งงานอยู่กินกันประมาณ 2 เดือน และได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของฝ่ายหญิง ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตพร้อมด้วยภรรยา ซึ่งเป็นลูกสาวของตนเดินทางมาจากบ้านที่อำเภอไทรงาม จ.กำแพงเพชร เพื่อจะมางานเลี้ยงวันเกิดลูกชายของคนลูกคนรู้จักกันซึ่งอยู่ใกล้กันกับบ้านผู้เสียชีวิต
   

 

ติดตามกระแสโซเชียลเพิ่มเติม   คมชัดลึก

 

 

"หนุ่มใหญ่" มีปากเสียงกับเมียก่อนคว้าปืนจ่อขมับ"ยิงตัวตาย"

 

 

ช่วงก่อนเวลาเกิดเหตุลูกสาวของตนได้โทรศัพท์ให้ตนมารับกลับบ้าน เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกับผู้เสียชีวิตเล็กน้อยจึงเกิดอาการน้อยใจกัน ตนจึงขอคุยโทรศัพท์กับผู้เสียชีวิตว่าทะเลาะกันอะไรกัน แต่ยังไม่ทันได้คุยก็ได้ยินลูกสาวของตนกรีดร้องด้วยอาการตกใจ พร้อมตะโกนออกมาว่า พี่นาน อย่าทำตัวเอง พี่นานอย่าฆ่าตัวตาย จากนั้นลูกสาวของตัวเองก็ตะโกนร้องว่าพี่นานฆ่าตัวตาย ตนจึงรีบขับรถเข้ามาดูเหตุการณ์ เมื่อมาถึงก็พบว่าลูกเขยของตนกลายเป็นศพเสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้ตามญาติผู้เสียชีวิตให้ออกมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเหตุดังกล่าว

 

 

"หนุ่มใหญ่" มีปากเสียงกับเมียก่อนคว้าปืนจ่อขมับ"ยิงตัวตาย"

 

 

 

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามญาติผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นการยิงตัวเอง ส่วนสาเหตุต้องรอสอบรายเอียดทั้งหมดก่อน ส่วนศพได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรเพื่อให้แพทย์ชันสูจน์พลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง 
 


ศุทธิกาญจน์  ธนบวรเวศม์ จ.กำแพงเพชร

 

ติดตามข่าวอื่นได้ที่   คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ