ข่าว

เลขเด็ดงวดนี้ จัดเต็มแก้บน ท้าวเวสสุวรรณ วัดเขาพระทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงบัง ขายน้ำสมุนไพรจัดเต็มแก้บน ท้าวเวสสุวรรณ วัดเขาพระทอง นครศรีธรรมราช แต่งเป็นแบทแมน จุดประทัด เเว๊นจักรยานยนต์พ่วงข้าง ส่องเลขเด็ดงวดนี้ เลขหางประทัด

บรรยากาศที่วัดเขาพระทอง ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด ตลอดทั้งวัน มีประชาชนชาว และนักท่องเที่ยว เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อองค์ใหญ่ หลวงพ่อเกศแหลม ท้าวเวสสุวรรณ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ซึ่งส่วนใหญ่เดินทางมาแก้บน หลังจากประสบความสำเร็จตามที่บนบานไว้ หนึ่งในนั้นคือนายวาสนา สายแก้ว หรือ  ลุงบัง อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 1 ต.ชะอวด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช พ่อค้าขายน้ำดื่มสมุนไพร เป็นที่รู้จักกันดีของชาวบ้าน ใน อ.ชะอวด และเคยเป็นข่าวมาแล้ว

หลังจากมีแนวความคิดการเร่ขายน้ำดื่มสมุนไพรที่ไม่เหมือนใคร โดยมีการตกแต่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างให้แปลกไม่เหมือนใคร ทั้งตกแต่งเครื่องเสียง ลำโพง ออกเร่ขายน้ำดื่มสมุนไพรตามสถานที่ต่างๆ ใน อ.ชะอวด ที่สำคัญ ลุงบัง มีการแต่งกายด้วยชุดแบทแมน การ์ตูนชื่อดังขวัญใจของเด็ก ๆ หลายคน

ติดตามกระแสโซเชียลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/komchadluek/

วันนี้ ลุงบัง ได้นำดอกไม้ ธูป เทียน และประทัดจำนวน 1,000 นัด มาแก้บน "ท้าวเวสสุวรรณ" หลังจากก่อนหน้านี้ ได้บนบานขอให้กิจการขายน้ำสมุนไพร ขายดีตามเป้าที่ตั้งไว้ ซึ่งปรากฏว่าสำเร็จตามที่บนบานไว้ จึงเดินทางมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดเขาพระทอง นอกจากนี้ยังแก้บนแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยสตาร์ทรถจักรยานยนต์พ่วงข้างแล้วบิดคันเร่งให้วิ่งเป็นวงหน้าองค์ท้าวเวสสุรรณ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่เดินทางมาวัด และที่ขาดไม่ได้คือ เลขหางประทัด  เลขเด็ด เลขเด็ดงวดนี้ ที่จุดถวาย ซึ่งตรงกับเลข  63 , 981

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม https://www.komchadluek.net/

ผู้สื่อข่าว ชชาดล เจริญพงศ์ สำนักข่าวเนชั่น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ