ข่าว

สื่อสะพัด "แมนยู" มั่นใจปิดดีล "เดอ ยอง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนกระทิงดุ เผย "แมนยู" เตรียมปิดดีลคว้าตัว "แฟรงกี้ เดอ ยอง" กองกลางจาก บาร์เซโลนา มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

สื่อแดนกระทิงดุ ประเทศสเปน เปิดเผยว่า "แมนยู" กำลังจะเข้าใกล้การปิดดีล  "แฟรงกี้ เดอ ยอง" มาร่วมทีมเป็นรายแรกของทีม 

"sport" สื่อจากแดนกระทิงดุ ประเทศสเปน รายงานระบุว่า การเจรจาซื้อตัว  "แฟรงกี้ เดอ ยอง" ระหว่าง "บาร์เซโลน่า" ทีมดังจากศึก ลาลีกา สเปน และ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ผ่านไปได้ด้วยดี  โดยมีข้อเสนอยื่นประมาณ 80 ล้านยูโร หรือราว 3 พันล้านบาท  ซึ่งใกล้เคียงกับราคาที่ เจ้าบุญทุ่ม ตั้งราคาเอาไว้ พร้อมทั้งยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ เดอ ยอง มากกว่าที่รับอยู่ในปัจจุบันในถิ่น คัมป์ นู อีกด้วย  โดยคาดว่าการซื้อขายจะเสร็จสิ้นภายในสิ้นเดือนนี้ และจะมีเซ็นสัญญากันในระยะยาว 5 ปี รวมถึงจะกลายเป็นผู้เล่นคนแรกในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

 

ทั้งนี้รายงานเพิ่มเติมของ manchestereveningnews สื่องท้องถิ่น ประเทศอังกฤษ ที่กล่าวว่า ดีลของ  "แฟรงกี้ เดอ ยอง" กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังจะเกิดขึ้นเช่นกัน และมากไปกว่านั้น แมนยู ยังคงมองหาแนวทางการเสริมทัพต่อไป อย่าง แอนโทนี  , เดนเซล ดัมฟรีส์ และ คริสเตียน อิริคเซ่น

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

อย่างไรก็ตาม "เอริค เทน ฮาก" กุนซือคนใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" กำลังพยายามเซ็นนักเตะเพื่อสร้างทีมใหม่ หลังจากปล่อยนักเตะภายในทีม อย่าง  ปอล ป็อกบา , เจสซี ลินการ์ด , เอดิสัน คาวานี , ลี แกรนท์ , ฆวน มาต้า และ เนมาญ่า มาติช  ออกจากทีม  

สื่อสะพัด "แมนยู" มั่นใจปิดดีล "เดอ ยอง"

 

ติดตามช่องทาง  https://www.komchadluek.net/ 

ที่มา : sport , manchestereveningnews

CREDIT PHOTO : Twitter@DeJongFrenkie21

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ