ข่าว

ชัชชาติ ลั่น เร่งนำสายไฟลงใต้ดิน ป้องกันเหตุ ไม่ให้ซ้ำรอย "ไฟไหม้สำเพ็ง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ลั่น เร่งนำสายไฟลงใต้ดิน รอประสานการไฟฟ้า เพื่อป้องกันเหตุ ไม่ให้เกิดซ้ำรอย "ไฟไหม้สำเพ็ง"

เรียกได้ว่ารับบทหนักไม่น้อย สำหรับผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนใหม่อย่าง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนกรุงเทพมหานครส่วนใหญ่ ชนะการเลือกตั้งเมื่อเดือนที่แล้ว โดยหลายคนหวังจะให้ ผู้ว่าฯกทม.  แก้ไขปัญหาที่สะสมมานาน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องปากท้อง ปัญหาน้ำท่วมขังจากฝนตกหนัก , รถติดหนักในเวลาเร่งด่วน หรือสายไฟ สายเคเบิ้ล ที่พันยุ่งเหยิงบนเสาไฟ และอาจจะเป็นต้นเหตุของการเกิดเหตุในหลายๆครั้งที่ผ่านมา

 

ชัชชาติ ลั่น เร่งนำสายไฟลงใต้ดิน ป้องกันเหตุ ไม่ให้ซ้ำรอย "ไฟไหม้สำเพ็ง"  

 

ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบดีว่า ผ่านมาไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ เกิดเหตุเพลิงไหม้ชุมชนชื่อดัง ในกรุงเทพมหานครถึง 2 ย่าน ไม่ว่าจะเป็นเหตุเพลิงไหม้ชุมชนบ่อนไก่ ถนนพระราม 4 เมื่อ 21 มิ.ย.2565 หรือ แม้กระทั่งเหตุล่าสุดในวันนี้ ( 26 มิถุนายน 2565 ) "ไฟไหม้สำเพ็ง" ที่มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งมีเหตุมาจากหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด และลุกลามสายไฟอย่างรวดเร็ว

โดยทางด้าน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยเหตุ "ไฟไหม้สำเพ็ง"  ก็ลั่นกับสื่อมวลชนว่า ต้องเร่งแก้ไขปัญหาเรื่องสายไฟ นำลงใต้ดินสักที เนื่องจากเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำซ้อน พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่แต่ละเขตดูจุดเสี่ยงในพื้นที่ด้วย
 

ชัชชาติ ลั่น เร่งนำสายไฟลงใต้ดิน ป้องกันเหตุ ไม่ให้ซ้ำรอย "ไฟไหม้สำเพ็ง"

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/komchadluek/

หลังจากนี้เราต้องมาจับตาดูกันว่า ปัญหาที่สะสมมานานของชาวกรุงเทพมหานคร จะได้รับการแก้ไขหรือไม่ รวมถึงต้องเป็นกำลังใจให้กับทางผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในการวางแผนงานต่างๆอีกด้วยค่ะคุณผู้ชมมมมม 

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ