ข่าว

ชัชชาติ ลงพื้นที่ "ไฟไหม้สำเพ็ง" เสียชีวิต 2 ราย ยอมรับเป็นบทเรียนราคาแพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัชชาติ ลงพื้นที่เกิดเหตุ "ไฟไหม้สำเพ็ง" พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ยอมรับเป็นบทเรียนราคาแพง เร่งประสานไฟฟ้าแก้ไขปัญหาสายไฟต้นเหตุ

จากกรณีเมื่อเวลา 11.30 น. (26 มิถุนายน 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ บริเวณหน้าตลาดสำเพ็ง "ไฟไหม้สำเพ็ง" ใกล้เคียงท่าน้ำราชวงศ์ ถนนราชวงศ์  แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธ์วงศ์  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมกำลังเข้าพื้นที่เกิดเหตุ "ไฟไหม้สำเพ็ง" ทันที

 

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมายังพื้นที่เกิดเหตุ หลังจากเสร็จภารกิจลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางจราจร บริเวณใต้สะพานสี่แยกหนองแขม 

 

ชัชชาติ ลงพื้นที่ "ไฟไหม้สำเพ็ง" เสียชีวิต 2 ราย ยอมรับเป็นบทเรียนราคาแพง

 

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ต้นเหตุเกิดจากหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด ส่วนที่เกิดเหตุขึ้นหลายครั้ง และเกี่ยวข้องกับสายไฟนั้น จะต้องประสานไฟฟ้ามาดู ยอมรับว่าเป็นบทเรียนราคาแพง จะต้องนำไปปรับปรุง

 

เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นคนไทย 1 ราย และ แรงงานต่างชาติอีก 1 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีทั้งหมด 9 คน เป็นเจ้าหน้าที่ 7 ราย ประชาชน 2 ราย ในส่วนการช่วยเหลือเยียวผู้ที่ได้รับผลกระทบ จะต้องดูรายละเอียดอีกครั้ง ซึ่งไม่อยากให้เกิดขึ้นซ้ำซ้อนขึ้นอีกเหมือน "ไฟไหม้สำเพ็ง"

 

ชัชชาติ ลงพื้นที่ "ไฟไหม้สำเพ็ง" เสียชีวิต 2 ราย ยอมรับเป็นบทเรียนราคาแพง

 

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/komchadluek/

 

 

 

 

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยังบอกอีกว่า ต้องเร่งนำสายไฟลงใต้ดินให้ไวที่สุด เพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก "ไฟไหม้สำเพ็ง"

 

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ