ข่าว

"เจ้าแหลม ศรีสะเกษ" ขอสู้ต่อ แม้เข้าวัย 35 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ้าแหลม ศรีสะเกษ"  ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยังมั่นใจขอสู้ต่อและพยายามตั้งใจทำให้ดีกว่านี้ แม้พ่ายน็อก เจสซี่ "แบม" โรดริเกซ ยกที่ 8 ใน ศึก ชิงแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC)

ความเคลื่อนไหว ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC ที่เวทีในเท็ค พอร์ต อารีนา เมืองซานอันโตนิโอ, รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับเช้าวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย  ซึ่ง "เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทย ที่ลงดวลกับคู่ชกเจ้าถิ่นก่อนจะ ต้านความเร็วของ เจสซี่ "แบม" โรดริเกซ ไม่ไหว เป็นฝ่ายพ่ายไปในที่สุดที่ยก 8 ของการแข่งขัน ชวดแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 

 

โดยหลังการชก  "เจ้าแหลม ศรีสะเกษ"   ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกชาวไทยในวัย 35 ปี กล่าวว่า " แรก ๆ ก็ต่อยดีนะครับ แต่มันธรรมดา บ้านเขา กองเชียร์เขาเยอะ เขาก็มีกำลังใจของเขา เวลาเราต่อยเขาโดนเขาก็ไม่มีความรู้สึก เหมือนที่ผมต่อยที่บ้านเรากับ โยตะ ซาโตะ มันก็มีกำลังใจแบบนี้แหละ (ซึ่งชกที่ จ.ศรีสะเกษ แหลมชนะน็อกยก 8 คว้าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ปี 2013)

 

แหลม ศรีสะเกษ กล่าวต่อว่า " แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ผมจะขอสู้ต่อไป แล้วก็ขอโทษสำหรับแฟนมวยที่ทำให้ผิดหวัง ก็จะสู้ต่อไป ผมจะไม่ท้อ จะตั้งใจกว่านี้ " ศรีสะเกษ เปิดใจหลังการชก 

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

 

ทางด้าน  เจสซี "แบม" โรดริเกซ หลังจากป้องกันแชมป์ WBC ด้วยการชนะน็อก ยก 8 ต่อ แหลม ศรีสะเกษ ได้กล่าวว่า "  ถึงจุดนี้ ผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผมทำได้ นั้นคือสิ่งที่ผมตั้งใจมาตลอด รวมถึงเป็นครั้งแรกในการป้องกันแชมป์อีกด้วย โดยผมรู้สึกในยกที่ 3 หลังจากที่มีบ่อยหมัดสวนเข้าใส่ ศรีสะเกษ และรู้สึกว่าเขาไม่เหมือนเดิมแล้ว เหมือนกับในยก 1 หรือ 2 ที่ผ่านมา  ทำให้ผมสามารถเอาชนะ มาได้ในเกมไฟท์นี้ และต้องขอบคุณ โค้ชของผม และ ต้องขอบคุณ คาร์ลอส คูเอดราส ที่ไม่เพียงแต่ให้ประสบการณ์ในการชกกับผมครั้งนั้น แต่ทำให้ผมสามารถมายืนตรงนี้ในวันนี้ ตอนนี้ผมพร้อมจะเจอกับใครก็ได้ " แบม โรดริเกซ กล่าว 

"เจ้าแหลม ศรีสะเกษ" ขอสู้ต่อ แม้เข้าวัย 35 ปี

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม:  https://www.komchadluek.net/

CREDIT PHOTO : World Boxing Council  , Twitter@BoxingNewsED

 

 

logoline