ข่าว

ควบคุมได้แล้ว "ไฟไหม้สำเพ็ง" มีรายงานผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควบคุมได้แล้ว "ไฟไหม้สำเพ็ง" มีรายงานผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บหลายราย ขณะที่ "ชัชชาติ" ผู้ว่าฯ กทม.เตรียมลงพื้นที่แล้ว

จากกรณีเมื่อเวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ บริเวณหน้าตลาดสำเพ็ง "ไฟไหม้สำเพ็ง" ใกล้เคียงท่าน้ำราชวงศ์ ถนนราชวงศ์  แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธ์วงศ์  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมกำลังเข้าพื้นที่เกิดเหตุ "ไฟไหม้" ทันที

 

ควบคุมได้แล้ว "ไฟไหม้สำเพ็ง" มีรายงานผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

 

ล่าสุดมีรายงานจากเจ้าหน้าที่ว่าพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ซึ่งยังไม่ได้มีการเคลื่อนร่างออกมาบริเวณด้านนอก โดยพบ 1 ร่าง บริเวณชั้นล่าง และอีก 1 ร่าง พบที่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร  ขณะนี้รอตำรวจพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้ามาตรวจพิสูจน์ ส่วนเพลิงที่ลุกไหม้นั้น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมไว้ได้แล้ว โดยใช้ฉีดน้ำเกือบ 2 ชั่วโมง ซึ่งจะมีการเข้าตรวจสอบบริเวณด้านในอีกครั้งเมื่อเพลิงสงบ 100%

น.ส.อาทิตยา โชคกิจมนัสชัย ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเหตุ "ไฟไหม้สำเพ็ง" เกิดจากสาเหตุหม้อแปลงระเบิด ประกอบกับมีลมแรง จึงทำให้เพลิงลุกไหม้ไปยังอาคารข้างเคียง รวมถึงมีถังแก๊สตั้งอยู่ เพราะเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง จึงทำให้เกิด "ไฟไหม้" ขึ้น 

 

ควบคุมได้แล้ว "ไฟไหม้สำเพ็ง" มีรายงานผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

 

 

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/komchadluek/

ทั้งนี้ตำรวจได้ปิดพื้นที่การจราจรบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง "ไฟไหม้สำเพ็ง" เพื่อคอยอำนวนความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน 

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ