ข่าว

สาวก "ลิเวอร์พูล" เหมารางวัล "วิ่งเเดงเดือด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึก วิ่งแดงเดือด หรือ THE MATCH RUN เป็นสาวก หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" ที่ได้ "ณัฐวุฒิ อินนุ่ม" ปอดเหล็กทีมชาติไทย วิ่งม้วนเดียวจบเข้าเส้นชัย คว้าที่ 1 ไปครองในประเภทชาย ระยะทาง 10 กม. ด้าน ฝ่ายหญิง เป็น "อรอนงค์ วงศร" นักลมกรดวิ่งเข้าเส้นชัยไปครอง

"วิ่งแดงเดือด" หรือ  THE MATCH RUN ที่เป็นหนึ่งในกิจกรรมศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์  " THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 "  เป็นการปะทะแข้งของสองสโมสรยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบกับ สโมสร "ลิเวอร์พูล" ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

โดย ก่อนที่ศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทย ได้มีการจัดกิจกรรม "วิ่งแดงเดือด" ให้สาวก "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" ได้มาพบปะกันก่อน ซึ่งเป็นการแข่งขันวิ่งมาราธอน ในครั้งนี้  

 

สำหรับงาน "วิ่งแดงเดือด" จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.65  จึงเป็นการรวมพลแฟนบอลชาวไทยและคนรักสุขภาพมารวมกันเป็นจำนวนมาก ที่ ลานอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยได้รับเกียรติจาก วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และ วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประเจ้าหน้าที่บริหาร บ.วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) รวมทั้งภายในงานมีดาราเข้าร่วม อาทิ เช่น "น้าเน็ก" เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด เข้าร่วมในครั้งนี้  โดยเป็นการปล่อยตัวนักวิ่งออกสู่เส้นทางแข่งระยะทางมินิ มาราธอน 10 กม. และ ฟันรัน 5 กม. 

 

ทั้งนี้ แชมป์ประเภทโอเวอร์ออลชาย-หญิง มินิมาราธอน 10 กม. จะได้รับบัตรเข้าชมการแข่งขัน "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  และนักวิ่งที่พิชิตแชมป์ทะยานเข้าสู่เส้นชัยเป็นคนแรกคือ "เจ้าบิ๊ก" ณัฐวุฒิ อินนุ่ม ปอดเหล็กทีมชาติไทยเจ้าของสถิติประเทศไทย 10 กม. วิ่งเข้าเส้นชัยมาด้วยเวลา 34.09 นาที โดยม แฝดน้อง เบล-ณัฐวัฒน์ อินนุ่ม วิ่งเข้ามาเป็นอันดับ 2  และ อันดับ 3 เป็น พนัชกร วิทยประภารัตน์ 
 

ส่วนปอดเหล็กสาวทะยานที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรก คือ อรอนงค์ วงศร แชมป์คนไทยจากวิ่งบางแสน 2022  อันดับ 2 คือ ปิยะนุช สุขชาติ และตามมาด้วยอันดับ 3 คือ นุชนาท เอ่งฉ้วน ซึ่งแชมป์โอเวอร์ออลทั้งชาย-หญิง ล้วนเป็นสาวก "หงส์แดง"

 

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

อย่างไรก็ตาม สำหรับโอเวอร์ออลอันดับ 1-3 ทั้งชายและหญิง คือการได้รับรางวัลจากมือของ 2 ตำนานนักเตะ "เท็ดดี้ เชอริงแฮม"   1ใน 50 ตำนาน "ปีศาจแดง" ที่พาทีมคว้า 3 แชมป์ในปี 1999 และอดีตแบ็กซ้ายจอมเตะหนัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  "ยอห์น อาร์เน รีเซ่"  งานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" ได้ยิ้มกว้างเพราะทั้ง 6 คนที่ขึ้นรับรางวัลล้วนเป็นแฟนพันธุ์แท้ "ลิเวอร์พูล" ที่ตั้งหน้าตั้งรอจะเข้าไปชมและเชียร์ทีมที่รักในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้แล้ว 

สาวก "ลิเวอร์พูล" เหมารางวัล "วิ่งเเดงเดือด" สาวก "ลิเวอร์พูล" เหมารางวัล "วิ่งเเดงเดือด" สาวก "ลิเวอร์พูล" เหมารางวัล "วิ่งเเดงเดือด" สาวก "ลิเวอร์พูล" เหมารางวัล "วิ่งเเดงเดือด"

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม:  https://www.komchadluek.net/

CREDIT PHOTO : Facebook@freshairfestivalofficial

logoline