ข่าว

"เจ้าแหลม ศรีสะเกษ" พ่ายน็อก "โรดริเกซ" ศึก ชกชิงแชมป์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึก ชิงแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) "เจ้าแหลม ศรีสะเกษ" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลก WBC อันดับ 1 รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ โดนรัวหมัดในยก 8 ใส่ ทำให้กรรมการยุติการชก ส่งผลให้ เจสซี "แบม" โรดริเกซ คว้าชัย

"เจ้าแหลม ศรีสะเกษ"  ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น วัย 35 ปี  รองแชมป์โลก WBC อันดับ 1 รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์   ขึ้นชิงแชมป์โลกสมัยที่ 3 กับ เจสซี "แบม" โรดริเกซ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC วัย 22 ปี ชาวสหรัฐ เชื้อสายเม็กซิกัน ที่เวทีในเท็ค พอร์ต อารีนา เมืองซานอันโตนิโอ, รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา  

 

 

ก่อนการชกของคู่นี้  ทางฝ่ายจัดการแข่งขันคือ แมทช์รูมบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ได้มีการจัดการชั่งน้ำหนัก ของนักมวย ทั้ง  "เจ้าแหลม ศรีสะเกษ"  และ  เจสซี โรดิเกซ ที่โรงแรมไฮแอทรีเจนซี่  ผลการชั่งน้ำหนัก ทั้งคู่มีพิกัดน้ำหนัก  114.6 ปอนด์เท่ากัน   อยู่ในพิกัด 115 ปอนด์ ทั้งคู่   โดยมสถิติการชกของทั้งคู่ที่ผ่านมา ศรีสะเกษ ชนะ 50 น็อก 43 แพ้ 5 เสมอ 1 เปอร์เซ็นต์การชนะน็อก 76.79% ส่วน เจสซี แบม โรดริเกซ มวยซ้ายเช่นกัน  ชนะ รวด 15 ครั้ง น็อก 10 ไม่เคยแพ้ แต่แทบทั้งหมดเป็นการชกในน้ำหนัก 110-112 ปอนด์

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

โดยผลสำหรับปรากฎว่า ในยกที่ 1 หรือ ยกแรก ทั้งคู่ยังพยายามดูเชิงกันอยู่ ทำให้การปล่อยหมัดยังไม่ชัดเจน   ยก 2 ถึง 5 นั้น "เจ้าแหลม ศรีสะเกษ" พยายามเดินเข้าหาคู่ชกอย่าง เจสซี่ โรดริเกวซ และผลัดกันออกหมัดเข้าหากัน โดยเป็น นักชกเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า มีการสวนที่แม่นยำ และ เป็นฝ่ายเดินเกมบุก  มาถึงยก 6 โรดริเกวซ เริ่มมั่นใจมากขึ้น เดินเข้าใส่ และ เร่งจังหวะได้ดี ชกเข้าใส่ แหลม ศรีษะเกษ ทำให้คะแนนเป็น ของเจ้าถิ่น  ก่อนที่ ยก 7 เจสซี่ โรดริเกวซ ออกหมัดเข้าหา แหลม ศรีษะเกษ ทำให้กรรมการได้นับ ในยกนี้ ก่อนที่ ยกที่ 8 แหลม จะเดินหน้าชกมากขึ้น เพราะคะแนนตามอยู่ ก่อนจะเป็นนักชกเจ้าถิ่น ที่ออกหมัดได้แม่นยำกว่า และรัวหมัดใส่ แหลม ศรีษะเกษ ทำให้ กรรมการยุติการชก ให้ นักชกเจ้าถิ่น คว้าชัย 

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม:  https://www.komchadluek.net/

 

logoline