ข่าว

"วินิจ" เผยหลัง "แมนยู-ลิเวอร์พูล" แถลงเหตุปล่อยบัตรขายซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการแข่งขัน " THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 "  ศึกแดงเดือด "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ยอมรับและพร้อมแก้ไขกรณีนำตั๋วมาจำหน่ายต่อ ทั้งนี้ยืนยันว่า พร้อมจะทำทุกอย่างไม่ให้บกพร่องและไม่ให้เสียชื่อความเป็นไทย

ความเคลื่อนไหว ศึก "แดงเดือด" บริษัทเฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดในรายการ " THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 " ที่จะนำทีมชั้นนำจากเกาะอังกฤษ มาดวลแข้งระหว่าง "แมนยู-ลิเวอร์พูล" โดยได้มีประเด็นทางสื่อโซเชียลมีเดี่ย "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดขายบัตรเข้ารับชมฟุตบอล คู่ดังกล่าว  จำนวน 2 หมื่นใบ แบ่งเป็น บัตรราคา 20,000 บาท  จำนวน 10,000 ใบ และบัตรราคา 10,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. นี้ 

 

 

โดยต่อมาทาง สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  และสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ที่ถูกใช้เป็นช่องทางในการออก "แถลงการณ์" ได้โพสต์ชี้แจงพร้อมกันหลังได้มีการนำบัตรศึกแดงเดือดในไทย หรือ " THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 " มาจำหน่ายซ้ำ หรือ รีเซล พร้อมยืนยันไม่ได้มีการให้นักเตะร่วมรับประทานอาหารกับผู้โชคดี ตามที่มีคำกล่าวอ้าง  

 

สำหรับ ล่าสุด  "วินิจ เลิศรัตนชัย" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว Instagram@vinijdj หลังจากได้ทราบถึงแถลงการณ์ของทั้ง 2 สโมสร ว่าเป็นสิ่งที่ทั้งสองทีมทำถูกต้อง พร้อมยืนยันยังคงเดินหน้าให้ศึกแดงเดือดในไทยให้ดำเนินงานต่อไป   โดยกล่าวว่า 

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

 

อยากขอใช้พื้นที่เล็กๆพูดบ้างครับ เรื่องสโมสรออกมาบอกก็ถูกต้องแล้วครับ เขาต้องปกป้องภาพลักษณ์ให้ดีที่สุด แสดงจุดยืน ซึ่งผมเห็นด้วยเช่นเดียวกับแถลงการณ์ อย่างที่ตั้งตารอสำหรับงานครั้งนี้มากๆ เพราะเป็นนัดที่มีความหมายของทั้งสองทีมอย่างยิ่ง  " 


ผมอยากบอกถึงความตั้งใจและจุดยืน เช่นกัน ตั้งแต่เริ่มงาน ดราม่าก็เริ่มมาตั้งแต่ ได้รับงบจากภาคส่วน ความคิดที่สบประมาทต่างๆ จนเกือบถอดใจ ผมตัดสินใจ ทำงานนี้ คนเดียวจริงๆ มันเป็น match เกินฝัน ที่ผมอยากสร้างมาตรฐานใหม่ ทุกด้านในการจัดงาน ยกระดับทุกสิ่งที่จะทำได้ ผมเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ผมโชคดีที่มีเพื่อนรอบตัว มีผู้สนับสนุนที่มีน้ำใจและเต็มใจ หลายเรื่องที่ไม่สามารถอธิบายได้ รู้อย่างเดียวคือ เดินหน้า เพื่อให้ 12 กรกฎา นี้ ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ให้สมกับ กรุงเทพฯ ประเทศไทยที่รักของพวกเรา เป็นที่จดจำ พร้อมถ่ายทอด อวดสายตาชาวโลกไปกว่า 145 ประเทศแล้วครับ มันไม่ง่ายเลยครับกับการทำงานกับสโมสรที่มีมาตรฐานสูงที่มีแฟนกว่า 3 พันล้านคน ปัญหา มีทุกวันทุกวินาที แต่แก้ไขได้ครับ ผมสัญญากับทุกคนครับว่า ต้องทำทุกอย่างไม่ให้บกพร่อง ไม่ให้เสียชื่อความเป็นคนไทย
ความผิดพลาดคลาดเคลื่อนไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารใดๆจากส่วนไหน ทั้งทางตรงทางอ้อมที่ผ่านมา ผมขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวครับ และจะทำงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ให้ดีที่สุดที่ชีวิตนึงจะทำได้
เหลืออีกไม่ถึง 3 สัปดาห์ ขอให้ทุกคนร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี ต้อนรับ match ประวัติศาสตร์ match เปิดประเทศ ต้อนรับนักฟุตบอล ศิลปินระดับโลก และ แขกต่างประเทศ เพื่อชื่อเสียงที่ดีของประเทศเรา ร่วมกันครับ
วินิจ เลิศรัตนชัย
  " 

"วินิจ" เผยหลัง "แมนยู-ลิเวอร์พูล" แถลงเหตุปล่อยบัตรขายซ้ำ

 

อย่างไรก็ตาม ศึกแดงเดือด ในรายการ " THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 "  ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบ "ลิเวอร์พูล" จะมีขึ้นอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ที่สนามสนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม:  https://www.komchadluek.net/

ที่มา : Instagram@vinijdj

CREDIT PHOTO : Instagram@vinijdj  

logoline