ข่าว

แหก "แถลงการณ์"แมนยู-ลิเวอร์พูล จุดไฟ สาวกสวดยับ งานระดับโลกเจอคนตลาดล่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การออกมาเคลื่อนไหวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล ผ่าน"แถลงการณ์ " กับความไม่สบายใจบัตรชม 𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐  ทำเอาโลกโซเชียลระอุ แฟนบอลถล่ม ผู้เกี่ยวข้อง ด้วยถ้อยคำเผ็ดร้อน   บอลระดับเวิลด์คลาสถูกนำมาทำเป็นบอลอบต.

พื้นที่สื่อสังคมออนไลน์ของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  และสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ที่ถูกใช้เป็นช่องทางในการออก"แถลงการณ์"สื่อสารไปถึงแฟนบอลและผู้เกี่ยวข้อง     หลังเกิดประเด็นผู้จำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ( ผู้จำหน่ายอิสระ) อ้างถึงการที่แฟนบอลที่ซื้อบัตรผ่านผู้จำหน่ายรายนี้  จะได้รับสิทธิ์พิเศษ  ด้วยการรับประทานอาหารค่ำร่วมกับนักฟุตบอล  ซึ่งทั้งสองสโมสรออกแถลงการณ์ในเวลาไล่เลี่ยกัน  โดยแสดงความไม่สบายใจ ที่มีการบิดเบือนเรื่องนี้  โดยเฉพาะประเด็นที่จะมีผู้โชคดีได้รับประทานอาหารค่ำร่วมกับนักฟุตบอล   และต่างยืนยันตรงกันว่า ไม่เป็นความจริง 

 

การออก"แถลงการณ์"ดังกล่าวจาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  และ ลิเวอร์พูล  ได้เป็นการกระตุ้นให้แฟนบอลของทั้งสองทีม ต่างเข้าไปแสดงความเห็น  ในเพจของทั้งสองสโมสร  โดยเนื้อหาที่ระบายความรู้สึกออกไปนั้น บางส่วนใช้ถ้อยคำที่เผ็ดร้อน    โจมตีไปยังผู้เกี่ยวข้องกับการจัดการแข่งขัน  รวมทั้งผู้จำหน่ายบัตรเข้าชม  เนื้อหาของการแสดงความคิดเห็น อาทิ 


งานระดับโลก เจอคนตลาดล่างคนนึงเข้าไป เสียหมด , อุ้ย!!!!ฟาดกลับแบบหน้าแหก ,เดือดก่อนแข่ง เดือดนอกสนามตลอด ดราม่าข้ามทวีป เอาบอลระดับเวิลด์คลาสมาทำเป็นบอลอบต. ก็งี้แหละ We can't wait to see you in Bangkok. KLOPP ไม่ได้กล่าว , ว๊าย มีคนหน้าแหก ,ไม่ต้องมาก็ได้นะครับ ถ้าคนจัดมันลดคุณค่าของสโมสรขนาดนี้ จะมีสักกี่คนว่ะเนี้ย..ในโลกนี้..ที่ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล & แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงข่าวร่วมกันขนาดนี้.... ♥️YNWA

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม: Facebook Komchadluek

#เจอระบบขายตั๋วของพี่ไทยเข้าไปสโมสรถึงกับอึ้งเลยทีเดียว ,แบรนด์เขาระดับสากลจะมาทุ่มซื้อแล้วด้อยค่าเพื่​เอาดีเข้าตัวคงไม่งาม_จุ้นไปสะทุกวงการที่จะสร้างกระแสดัง ,  อุ้ย!! เป็นงัยล่ะ! ผู้จัดไม่มีความเป็นมืออาชีพ กับ แม่ค้าปากตลาดล่าง งามหน้ามั้ย! ดังไปทั่วโลก ดังในเรื่องไม่ดีด้วยนะ โดน2ทีมนักเตะระดับโลก แหกอย่างแรงส์,  จากเเข่งบอลระดับโลก ทำสะกลายเป็นเเข่งบอลอบต.บ้านหนองอีกึ่มเลย, นี่นักเตะระดับโลกนะคร๊าฟฟ ไม่ใช่เด็กเอ็นฯ

 

 ด้านความเคลื่อนไหวในพื้นที่สังคมออนไลน์ของบริษัทเฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดการแข่งขันฟุตบอล "𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐"    ซึ่งมีการนำเสนอความเคลื่อนไหวในกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่อง  ก็ถูกใช้เป็นช่องทางในการระบายความรู้สึกของแฟนบอลที่ซื้อบัตรในราคาเต็ม  

 

" ผมว่าพวกคุณน่าจะเห็นแล้วนะครับว่าแฟนๆ ที่กดบัตรรอบแรกในราคาเต็มไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงผมด้วยเสียความรู้สึกอย่างมาก ออกมาจัดการเรื่องนี้ด้วยครับยังมีเวลาอีกหลายวันหวังว่าจะพวกผมจะไม่รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบนะครับ" , "แอดมินเพจอ่านแล้วรบกวนช่วยรายงานคุณวินิจด้วยนะคะ จะหาทางแก้ไขให้กลุ่มคนซื้อบัตรราเต็มยังไง มีวิธีไหนบ้างที่จะทำให้ไม่เสียความรู้สึกไปมากกว่านี้ หรือไม่ก็คืนบัตรคืนเงินไปเลยค่ะ ถ้าเห็นแล้วยังเพิกเฉยไม่จัดการอะไรเลยคือแย่นะคะ คงครั้งเดียวและไม่มีอีกนะแบบนี้"

 

 

แหก "แถลงการณ์"แมนยู-ลิเวอร์พูล  จุดไฟ  สาวกสวดยับ งานระดับโลกเจอคนตลาดล่าง

แหก "แถลงการณ์"แมนยู-ลิเวอร์พูล  จุดไฟ  สาวกสวดยับ งานระดับโลกเจอคนตลาดล่าง

.

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม: Komchadluek.net

.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ