ข่าว

สั่งปรับโฉม "แฟลต" ตำรวจ สกปรกขยะกองโต ความเป็นอยู่ต้องดีขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รอง ผบ.ตร. สั่งปรับโฉม "แฟลต" ตำรวจ สกปรก ขยะกองโตแล้ว เผย ผบ.ตร.กำชับผู้นำหน่วยต้องใส่ใจความเป็นอยู่ ลูกน้อง

     สั่งปรับโฉม "แฟลต" ตำรวจ สกปรกขยะกองโต ความเป็นอยู่ต้องดีขึ้น

 

   พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รอง ผบ.ตร.   เปิดเผยว่า จากกรณีที่สื่อได้นำเสนอข่าว สภาพความเป็นอยู่ของอาคารที่พักอาศัยสวัสดิการ "แฟลต" สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนอมมิตร หรือ "แฟลต" ตำรวจถนอมมิตร   ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ พบว่าบริเวณแฟลต 20 มีความเป็นอยู่ย่ำแย่ ตั้งแต่ปัญหาขยะด้านหลังแฟลตที่มีกองสูงเกือบจะชั้น 2 ปัญหาน้ำเน่าเสีย ปล่อยไหลลงมา ตามซอกนึก ไฟส่องสว่าง บางชั้นก็ไม่ติด ลิฟต์โดยสาร ติดๆ ดับๆ และ มีน้ำท่วมขังลานจอด ตลอด จึงวอนให้ผู้บังคับบัญชาช่วยดูแลปัญหาให้ด้วย นั้น

พล.ต.อ.ปิยะ กล่าวว่าเบื้องต้นได้สั่งให้ตรวจสอบโดยด่วน พร้อมทั้งให้ผู้บังคับบัญชาของหน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งแก้ไข โดยล่าสุดได้รับรายงานว่า ทางกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ดำเนินการแก้ไขปรับปรุง พื้นที่ที่ปรากฏเป็นข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหลือเพียงจุดน้ำท่วมขัง อยู่ระหว่างการเจาะระบายน้ำ เพื่อแก้ไขซึ่งคาดว่าคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ 


ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/komchadluek/

สั่งปรับโฉม "แฟลต" ตำรวจ สกปรกขยะกองโต ความเป็นอยู่ต้องดีขึ้น

   
ซึ่งขณะเดียวกันไดัสั่งการไปยังหน่วยงานอื่นๆ ที่กำกับดูแลรับผิดชอบ อาคารที่พักของข้าราชการตำรวจ (แฟลต)ให้อยู่ในสภาพที่สะอาด สะดวก และปลอดภัยสำหรับข้าราชการตำรวจและครอครัว ที่พักอาศัย หากพบว่าสถานที่ใดปล่อยให้ชำรุด ทรุดโทรม แล้วไม่รายงานให้ทราบจะพิจารณาเหตุผลต่อไปว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ถ้าหากปล่อยปละละเลย อาจต้องดำเนินการทางวินัยของสำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไป ซึ่ง ทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ. ตร. เองได้ย้ำถึงนโยบาย การเอาใจใส่ต่อผู้ใต้บังคับบัญชา ในเรื่องความเป็นอยู่รวมถึงสวัสดิการต่างๆ ตลอดมา 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม: https://www.komchadluek.net/

สั่งปรับโฉม "แฟลต" ตำรวจ สกปรกขยะกองโต ความเป็นอยู่ต้องดีขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ