ข่าว

"เชาว์วัตน์ วีระชาติ" ร่วมทัพ"เซเรโซ่ โอซาก้า" ลั่นขอใช้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเรโซ่ โอซาก้า  สโมสรฟุตบอลอาชีพในลีกสูงสุดประเทศญี่ปุ่น  เปิดตัวกองกลางทีมชาติไทย " เชาว์วัตน์ วีระชาติ" ที่หวนกลับมาร่วมงานกับต้นสังกัดเป็นคำรบที่ 2 ด้วยสัญญายืมตัวจากบีจีปทุมยูไนเต็ด นักเตะประกาศพร้อมทุ่มเท แบบเต็มร้อย เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

เซเรโซ่ โอซาก้า  สโมสรฟุตบอลอาชีพในลีกสูงสุดประเทศญี่ปุ่น " เจลีก " ได้จัดงานเปิดตัว เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางทีมชาติไทย จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ย้ายไปร่วมทีม เซเรโซ โอซาก้า ด้วยสัญญายืมตัว โดยกองกลางทีมชาติไทย ได้เสื้อหมายเลข 49  ซึ่ง ในการแข่งขันเจลีก ช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2022 

 

เชาว์วัตน์ วีระชาติ กล่าวถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า  ขอขอบคุณโอกาสที่ได้รับทั้งจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และเซเรโซ่ โอซาก้า ที่ทำให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น  รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง   เพราะเคยผ่านประสบการณ์เมื่อครั้งอยู่ในระดับเยาวชน   จะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด  แน่นอนว่าจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าดี และพร้อมที่จะเล่นในระดับ เจลีก รวมถึงพัฒนาตัวเองในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไป


ฮิโรอากิ โมริชิมะ ประธานสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า  เปิดเผยว่า การดึงตัว  เชาว์วัตน์ วีระชาติ  มาร่วมทีมอีกครั้ง  เนื่องจาก เชาว์วัตน์  เคยร่วมทีมโอซาก้า ชุดยู-23 มาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน และทำได้ดีในระดับหนึ่ง เขาได้พยายามแสดงผลงานของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจากที่หมดสัญญาและกลับประเทศไทย   สโมสรก็ได้ติดตามผลงานมาโดยตลอด และได้เห็นการพัฒนาของผู้เล่น  นั่นคือเหตุผลที่ต้องการให้  เชาววัตน์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หวังว่า เชาว์วัตน์ จะเข้ามาช่วยให้ทีมแข็งแกร่งกว่าเดิม และทางสโมสรฯก็พร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่


ปิยศักดิ์ ภูมิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด  กล่าวว่า  หวังว่าการกลับมาครั้งนี้ของ เชาว์วัตน์ จะช่วยพัฒนาฝีเท้าและผลงานของผู้เล่นให้ดีกว่าเดิม เพื่อกลับไปช่วยทีมชาติไทย และสร้างโอกาสในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพต่อไป  ในนามของต้นสังกัดที่ให้ยืมตัว ก็พร้อมที่จะสนับสนุนนักฟุตบอลทุกคนหากมีโอกาสที่จะไปค้าแข้งยังต่างประเทศ

 

 เชาว์วัตน์ วีระชาติ เตรียมฝึกซ้อมกับ เซเรโซ่ โอซาก้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เจลีก ฤดูกาล 2022 ในช่วงเลกที่สองทันที โดยปัจจุบันการแข่งขันเจลีก ผ่านครึ่งฤดูกาลแรกไปเรียบร้อยแล้ว และจะทำการแข่งขันเลกที่สองต่อในช่วงสุดสัปดาห์นี้ทันที โดยผลงานของ เซเรโซ โอซาก้า ลงสนามในช่วงเลกแรกไปแล้ว 17 นัด มีผลงาน ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 5 นัด ยิงได้ 24 เสีย 18 ประตู มี 26 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน จาก 18ทีม และมีโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 18 ของฤดูกาล โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 
.

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม: Facebook Komchadluek

 เชาว์วัตน์ วีระชาติ เตรียมฝึกซ้อมกับ เซเรโซ โอซาก้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เจลีก ฤดูกาล 2022 ในช่วงเลกที่สองทันที โดยปัจจุบันการแข่งขันเจลีก ผ่านครึ่งฤดูกาลแรกไปเรียบร้อยแล้ว และจะทำการแข่งขันเลกที่สองต่อในช่วงสุดสัปดาห์นี้ทันที โดยผลงานของ เซเรโซ โอซาก้า ลงสนามในช่วงเลกแรกไปแล้ว 17 นัด มีผลงาน ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 5 นัด ยิงได้ 24 เสีย 18 ประตู มี 26 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน จาก 18ทีม และมีโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 18 ของฤดูกาล โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

.

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม: Komchadluek.net

"เชาว์วัตน์ วีระชาติ"  ร่วมทัพ"เซเรโซ่ โอซาก้า" ลั่นขอใช้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง "เชาว์วัตน์ วีระชาติ"  ร่วมทัพ"เซเรโซ่ โอซาก้า" ลั่นขอใช้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง "เชาว์วัตน์ วีระชาติ"  ร่วมทัพ"เซเรโซ่ โอซาก้า" ลั่นขอใช้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง

เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางทีมชาติไทย จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ย้ายไปร่วมทีม เซเรโซ โอซาก้า ด้วยสัญญายืมตัว โดยกองกลางทีมชาติไทย ได้เสื้อหมายเลข 49  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ