ข่าว

"บิทคับ" ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องบัตร "แดงเดือด" ที่ "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึก "แดงเดือด" ระหว่าง "แมนยู-ลิเวอร์พูล" มีเรื่องต้องให้พูดถึงหลังจาก "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดนำบัตรออกมาขายกว่า 2 หมื่นใบ ออกมาขาย โดย "บิทคับ" ประกาศแจ้งไม่เกี่ยวข้องในส่วนดังกล่าว

ความเคลื่อนไหว ศึก "แดงเดือด" บริษัทเฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดในรายการ " THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 " ที่จะนำทีมชั้นนำจากเกาะอังกฤษ มาดวลแข้งระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล โดยได้มีประเด็นทางสื่อโซเชียลมีเดี่ย "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดขายบัตรเข้ารับชมฟุตบอล คู่ดังกล่าว  จำนวน 2 หมื่นใบ แบ่งเป็น บัตรราคา 20,000 บาท  จำนวน 10,000 ใบ และบัตรราคา 10,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. นี้ 

 

 

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร จะได้ลดราคา และยังมีบัตรซ้อม "แมนยู -ลิเวอร์พูล" รวมถึงบัตรชมการซ้อมของ "แจ็คสัน หวัง"  ในวันที่ 11 ก.ค.65 ไปฟรี ๆ อีกด้วย และยังโปรโมmด้วยว่า จะมีการจับสลากผู้โชคดีที่ซื้อบัตร เพื่อลุ้นบัตรร่วมกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง 1 มื้อ และเข้ารับประทานอาหารกับ นักเตะ "แมนยู -ลิเวอร์พูล" อีก 1 มื้อ 

 

ซึ่งล่าสุดเป็น ทาง บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด โพสต์ข้อความผ่านเพจ Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd ระบุ ได้ออกมาชี้แจงว่า 

 

ติดตามกระแสโซเชี่ยลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/komchadluek/

เนื่องจากมีข้อคิดเห็นในสื่อสังคมออนไลน์ที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และบริษัทในเครือ ขอชี้แจงว่า บัตรเข้าชมการแข่งขันที่ทางบิทคับได้รับ จะไม่มีความเกี่ยวข้องกับสปอนเซอร์อื่นใด หรือผู้จัดจำหน่ายอื่นใดทั้งสิ้น เนื่องจากบิทคับไม่มีการทราบรายละเอียดข้อสัญญาหรือข้อตกลงระหว่าง บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด หรือ บริษัท ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ จำกัด หรือ บริษัทอื่นๆ ที่ทำร่วมกับบริษัท องค์กร หรือบุคคลอื่นๆ

 

โดยข้อตกลงในการแจกจ่ายหรือจัดจำหน่ายบัตรในส่วนของบิทคับจะทำการแจกจ่ายหรือจัดจำหน่ายได้หลังจากการจัดจำหน่ายบัตรผ่านช่องทางของ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ได้หมดลง หรือ หากบัตรของจากช่องทางอื่นยังไม่หมด บิทคับสามารถเริ่มแจกจ่ายหรือจำหน่ายบัตรได้ในเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

 

ซึ่งบัตรเข้าชมได้เริ่มแจกจ่ายและจัดจำหน่ายเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ผ่าน Bitkub M Social เป็นช่องทางหลัก และมีการให้โควต้ากับพันธมิตร อาทิ บริษัทนำเที่ยวโดยวัตถุประสงค์เพื่อช่วยกระจายบัตรเท่านั้น ส่วนการจัดการผ่านแพล็ตฟอร์มการชำระเงิน เป็นเพียงการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยบัตรเข้าชมการแข่งขันที่ลูกค้าได้รับจากบิทคับทุกช่องทาง จะออกในนามบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และสามารถขอออกใบกำกับภาษีในนามบริษัท แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เท่านั้น

"บิทคับ" ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องบัตร "แดงเดือด" ที่ "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขาย

 

ติดตามข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม:  https://www.komchadluek.net/

ที่มา : Facebook@bitkubgroup

CREDIT PHOTO : nationgroup photo 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ