ข่าว

ตามรวบสาวใหญ่ชาวเวียดนาม ก่อเหตุตระเวนล้วงกระเป๋าย่าน"สำเพ็ง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.จักรวรรดิ ไล่ดูกล้องวงจรปิด ตามรวบสาวใหญ่ชาวเวียดนาม ก่อเหตุล้วงกระเป๋าย่าน "สำเพ็ง" เล็งพวกใช้กระเป๋าผ้า เพราะทำให้ล้วงง่าย

   วันนี้ (24 มิ.ย.65) พ.ต.อ.วสันต์  ธวัชชัยวิรุตษ์  ผกก.สน.จักรวรรดิ, พ.ต.ท.กฤษฏิพัจน์ ศรีอ่อน รอง ผกก.สส.สน.จักรวรรดิ, พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีสุยงค์ สว.สส.สน.จักรวรรดิ  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.จักรวรรดิ ร่วมกันจับตัวนาง ทัน ที ออง อายุ 62 ปี สัญชาติเวียดนาม พร้อมของกลาง เป็น หมวกสีดำแบบมีปีกรอบใบ  จำนวน  1ใบ  , ถุงผ้าสีดำ จำนวน  1 ใบ, เสื้อกันหนาวสีน้ำตาล  จำนวน  1 ตัว ,  กางเกงขายาว สีดำ จำนวน 1 ตัว  , รองเท้าแตะ สีดำ จำนวน 1 คู่      

 

ตามรวบสาวใหญ่ชาวเวียดนาม ก่อเหตุตระเวนล้วงกระเป๋าย่าน"สำเพ็ง"

 


  หลัง เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 14.58 น. ได้รับแจ้งเหตุ"ล้วงกระเป๋า"โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน 11 สีเขียว ราคาประมาณ 20,000 บาท   บริเวณตลาดสำเพ็ง ซอยวานิช 1 แขวงจักรวรรดิ  เขตสัมพันธวงศ์  กรุงเทพมหานคร  จึงได้ทำการสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ จากโครงการ SmartSafetyZone 4.0 และเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย จนสืบทราบว่าคนร้ายลงรถประจำทางสาย 60  บริเวณแยกคลองตัน  แขวงสวนหลวง   เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร  จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อให้พนักงานสอบสวนออกหมายจับ  

 

ตามรวบสาวใหญ่ชาวเวียดนาม ก่อเหตุตระเวนล้วงกระเป๋าย่าน"สำเพ็ง"

ต่อมาวันที่ 22 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.จักรวรรดิ ได้สืบสวนติดตามจนพบ นาง ทัน ที ออง อายุ 62 ปี  สัญชาติเวียดนาม  ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลแขวงปทุมวัน ที่ จ.34/2565 ลง 21 มิ.ย. 2565 ในความผิดฐาน “ลักทรัพย์”  ที่บริเวณบ้านเช่าเลขที่ 2563 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร   ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และไม่เคยถูกจับในคดีนี้มาก่อน และยอมรับว่า ตนได้ก่อเหตุลักทรัพย์ ในตลาดสำเพ็ง ซอยวานิช 1 แขวงจักรวรรดิ  เขตสัมพันธวงศ์  กรุงเทพมหานคร ในพื้นที่ สน.จักรวรรดิ  เมื่อวันที่ 19  มิถุนายน  2565  จริง และได้นำ  นาง ทัน ที ออง ตรวจค้นห้องพักเพื่อหาเครื่องแต่งกายที่สวมใส่ในวันก่อเหตุและยึดไว้เป็นของกลางในคดี จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.จักรวรรดิ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

ตามรวบสาวใหญ่ชาวเวียดนาม ก่อเหตุตระเวนล้วงกระเป๋าย่าน"สำเพ็ง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ