ข่าว

รวบ "ลุงหื่น" ขื่นใจหลานสาวแท้ๆ ขู่ห้ามบอกใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบจับกุม "ลุงหื่น" ข่มขื่น "หลานสาวในไส้" ขู่ห้ามบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะทำร้ายร่างกาย ด้านแม่เด็ก สังเกตเห็นลูกซึมเศร้า เค้นถามจนรู้ความจริง

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม

พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายฐานิสสร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี

 

หลังเมื่อเดือน ก.พ.64 นายฐานิสสร ผู้ต้องหา ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงได้ก่อเหตุบังคับข่มขืน น.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 6 ปี หลานสาวของตัวเอง พร้อมทั้งข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นทำร้ายร่างกาย  ซึ่งนายฐานิสสร อาศัยช่วงเวลาที่แม่ของ น.ส.เอ ออกไปทำงานก่อเหตุ  

ต่อมาแม่ของน.ส.เอ สังเกตเห็นลูกสาวมีอาการผิดปกติ ไม่พูดไม่จาและซึม จึงสอบถามจนทราบความจริง จากนั้นได้พาเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเพชรบุรี แต่ผู้ต้องหาทราบว่าตนเองถูกออกหมายจับก็ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหามากบดานในพื้นที่จ.ชลบุรี จึงติดตามจับกุมได้ที่หน้าสนามโกคาร์ทแห่งหนึ่ง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในที่สุด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ​​​​​​ จึงนำส่ง สภ.เมืองเพชรบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์ อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ