ข่าว

"อัจฉริยะ" ยันเคลียร์ใจ "หนุ่ม กรรชัย" แล้วหลังปะทะเดือดกลางรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" เปิดเผยกับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ในรายการทอร์ค ขณะเข้าร้องเรียนที่ กองบัญชาสอบสวนกลาง ว่าได้เคลียร์กับหนุ่ม กรรชัย เรียบร้อย ตนเองมีทั้งอนุญาตและไม่อนุญาต จะคุยกับใครบ้าง ยันพร้อมเปิดคลิปแค่ตรวจคราบเลือดที่เรือ คดีแตงโมกระจ่างแน่นอน

  นาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับกองบัญชาตำรวจสอบสวนกลาง โดยเจ้าตัวยืนยันจากเหตุการณ์ ในรายการที่เกิดเรื่องปะทะเดือด เมื่อวานนั้น เช้านี้ได้มีการพูดคุย กับ หนุ่ม กรรชัย แล้ว มีความเข้าใจกัน ทาง หนุ่ม กรรชัย  ก็ให้ดูทุกเรื่อง บางเรื่องก็อนุญาต บางเรื่องก็ไม่อนุญาต ส่วนนึงเข้าใจ หนุ่ม กรรชัย  ผิดเอง ก็ขอโทษด้วย  แต่ว่า เรื่องปอ , จ็อบ ได้อนุญาตแล้ว แต่แซน ไม่ได้อนุญาต  
     
     ส่วนเรื่องทนายษิทรา หรือ ทนายตั้ม ไม่คิดว่าจะเดินทางมาที่รายการ แต่ถึงมาก็ไม่เปิดคลิปให้ดู เพราะไม่สามารถไว้ใจได้ และพอเป็นรายการสด จะไม่ให้เข้ารายการก็ไม่ได้ เพราะเป็นรายการสด ทางหนุ่ม กรรชัย ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ ก็เมื่อเค้าเข้ามาแล้ว 

 เรื่องคลิปกรีดขาบนเรือ ตนเองก็ไม่เคยเอ่ยถึง ไปย้อนดูคลิปในไลฟ์ได้เลย ส่วนคดีแตงโมยืนยันตัวเองมีคลิปคราบเลือด พร้อมที่จะเปิดเผยหากมีการตรวจคราบเลือดที่เรือ เชื่อมั่นตรวจคราบเลือดที่เรือแล้วคดีแตงโมจะกระจ่าง พร้อมมีพยานออกมายืนยันในคดี

 

ทั้งนี้ แม่แตงโม อาจเป็นโจทย์ฟ้องร่วมได้ เมื่อดีเอสไอรับคดี อย่างไรก็ตามเรื่องคดีความที่ตนเองมีอยู่ในขณะนี้รวม 6 คดี ก็จะเดินหน้าสู้คดีต่อ ไม่กังวลและพรุ่งนี้จะเดินทางเข้าแจ้งความกับทนายเดชาอีก 2 คดีที่ สภ.พระประแดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ