ข่าว

"ยูเวนตุส" เซ็นฟรี "ป็อกบา" คืนถิ่นรอบสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยูเวนตุส" บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "ปอล ป็อกบา" กองกลาง ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กลับไปเล่นในอิตาลี อีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว

"ยูเวนตุส" บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "ปอล ป็อกบา" กองกลาง ทีมชาติฝรั่งเศส ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับ ปีศาจแดง 

"ยูเวนตุส" เซ็นฟรี "ป็อกบา" คืนถิ่นรอบสอง

 "ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวเทียร์ 1 ชื่อดังชาวอิตาลี รายงานว่า "ยูเวนตุส" ทีมดังจากศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตกลงเซ็นสัญญากับ "ปอล ป็อกบา" กองกลางของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทุกอย่างแล้ว ขณะที่การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในต้นเดือนกรกฎาคม นี้  

"ยูเวนตุส" เซ็นฟรี "ป็อกบา" คืนถิ่นรอบสอง

 

โดย "ปอล ป็อกบา" ในวัย 29 ปี  กองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งจะเป็นครั้งที่สอง ที่นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส เลือกกลับไปค้าเเข้งที่แดนมะกะโรนี กับ ม้าลาย ยูเวนตุส หลังจากหมดสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ซึ่งหากย้อนกลับไป ป็อกบา  ถือเป็นเด็กในสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายไป ยูเวนตุส ครั้งแรก ในปี 2012 ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าตัวกลับมา ด้วยค่าตัว 90 ล้านปอนด์ หรือราว 3.9 พันล้านบาท  และกลับไปค่าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง ด้วยกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ ย้ายแบบไม่มีค่าตัว 

อย่างไรก็ตาม  มีรายงานเพิ่มว่า ปอล ป็อกบา จะเซ็นสัญญาอยู่กับ ยูเวนตุส 3 หรือ 4 ปี และเพิ่ม อ็อพชั่นอีก 1 ปี ในถิ่น อลิอันซ์ สเตเดี้ยม 

"ยูเวนตุส" เซ็นฟรี "ป็อกบา" คืนถิ่นรอบสอง

 

ที่มา : Twitter@FabrizioRomano 

CREDIT PHOTO : Twitter@FabrizioRomano , Twitter@paulpogba

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ