ข่าว

"อุ๊บ วิริยะ" เปิดใจ ทำ "อุดรธานี เอฟซี" ไม่เกี่ยว จับนักบอลทำผัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานสโมสรฟุตบอลป้ายแดง "อุ๊บ วิริยะ"   ผู้คร่ำหวอดวงการบันเทิง เปิดใจ"คมชัดลึก" ถึงที่มาในการเข้ามาทำทีม "อุดรธานี เอฟซี" หรือ "ยักษ์แสด" สู้ศึกฟุตบอล"ไทยลีก 2" ระบุชัดงานนี้เป็นเรื่องของฟุตบอลล้วน ๆ วอนอย่าเพิ่งแขวะ เพศที่ 3 ว่า เข้ามาเพราะ"ผู้ชาย" ลั่นพร้อมพาทีมสู้

วิริยะ พงษ์อาจหาญ    "อุ๊บ วิริยะ"   ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง    และขณะนี้เข้าไปทำหน้าที่ประธานสโมสรฟุตบอล "อุดรธานี  เอฟซี "  ใน ไทยลีก 2 ให้สัมภาษณ์กับ "คมชัดลึก"ว่า    หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ต่อการเข้ารับตำแหน่งฝ่ายบริหารของสโมสรอุดรธานี  เอฟซี  ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4  มิถุนายน ที่ผ่านมา ก็เดินหน้าทำทีมทันที ทั้งการเริ่มต้นฟื้นฟูอคาเดมี่ของสโมสร   เพื่อให้ผู้ปกครองบุตรหลานเกิดความเชื่อมั่น  รวมทั้งการสะสางปัญหาเงินค้างจ่ายระหว่างนักฟุตบอลกับสโมสร  ซึ่งเข้ามาแก้ไขเพื่อให้ปัญหาลุล่วง  ให้สโมสรเดินไปข้างหน้าได้  โดยเฉพาะการเข้าสู่การแข่งขันของระบบฟุตบอลอาชีพ  ไทยลีก 2  ฤดูกาล 2022/2023  ที่จะเปิดฤดูกาลในเดือนสิงหาคม 

 

การเข้ามาทีมฟุตบอล" อุดรธานี  เอฟซี" ในครั้งนี้    มาจากความคุ้มเคย ที่มีต่อ  อริสรา ชะมูล "มาดามอริส" หรือ "มาดามวิ"   ซึ่งทำหน้าที่ประธานสโมสรอุดรธานี  เอฟซี  ในฤดูกาลที่ผ่านมา    อีกทั้งที่ผ่านมา  ก็เดินทางมาที่จังหวัดอุดรธานี บ่อยครั้ง  ขณะเดียวกันเมื่อครั้งที่สโมสร  ประสบปัญหาฐานะทางการเงิน จนต้องเปิดการขายหุ้น ก็ได้เข้ามาซื้อหุ้นสโมสร เพื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงินเข้าสู่ระบบ  

 

ทั้งนี้ในฤดูกาลใหม่ของฟุตบอลไทยลีก 2 ที่กำลังจะเปิดฤดูกาล  เมื่อสโมสร "อุดรธานี เอฟซี "  ประสบปัญหา  จึงเข้ามาช่วยเหลือ    ด้วยการเข้ารับตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลอุดรธานี  เอฟซี  โดยจะทำหน้าที่ในการประสานความร่วมมือกับทุกฝ่าย เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนให้สโมสรฟุตบอลแห่งนี้  กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่     ซึ่งนับตั้งแต่การเปิดตัวเข้ารับตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลอุดรธานี เอฟซี  ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง  โดยมองถึงประเด็นการขาดความน่าเชื่อถือ  เพราะการทำทีมฟุตบอล ต้องอาศัยองค์ประกอบหลายอย่าง ในขณะที่บทบาทที่ผ่านมาอยู่กับงานในสายบันเทิง 

อย่างไรก็ตามในประเด็นนี้อยากขอความเป็นธรรม ขอเวลา ขอโอกาสในการทำงาน   เพราะว่าเพิ่งจะเข้ามารับหน้าที่  ในหลายเรื่องที่วิพากษ์วิจารณ์  ไม่ว่าจะเป็นการเป็นเพศที่สามของตน  ไม่เหมาะที่จะเข้ามาทำทีมฟุตบอล เห็นว่าประเด็นนี้เป็นการแสดงออกถึงการเหยียดเพศ   เพราะว่าในโลกของกีฬา  ไม่ว่าจะอยู่ในเพศไหนฐานะอะไร  ก็สามารถทำงานทางด้านนี้ได้  ขอเพียงมีใจรัก มีความทุ่มเท มีชื่อเสียง มีสายสัมพันธ์กับทุกฝ่าย สิ่งเหล่านี้ ก็สามารถที่จะเชื่อมโยงให้เกิดความร่วมมือ เพื่อนำพาสโมสรฟุตบอลให้ก้าวไปข้างหน้า  การเข้ามาทำทีมอุดรธานี  เอฟซี  ของตนอยู่บนพื้นฐาน  ด้วยความรัก ความผูกพัน และความพร้อมที่จะทุ่มเท ถึงแม้ว่าจะมีภารกิจอยู่กับงานทางด้านบันเทิง  แต่ก็พร้อมที่จะแบ่งเวลาเข้ามาทำหน้าที่ในการบริหารสโมสรฟุตบอลแห่งนี้

 

"การเหยียดเพศ ที่มีต่อผมอย่างรุนแรง   ว่าไม่เหมาะที่จะข้ามาทำทีมฟุตบอล  มาทำทีมฟุตบอลก็เพราะต้องการที่จะหาผู้ชาย  ประเด็นแบบนี้ผมขอความเป็นธรรมด้วย  เพราะในความเป็นจริงหากต้องการผู้ชาย  ผมคงไม่ต้องเดินทางมาไกลที่อุดรธานี    การมาทำทีมฟุตบอลนั้น  ผมไม่ได้หิวแสง  ผมทราบดีว่า  ทำทีมฟุตบอลมีแต่รายจ่าย แต่ผมก็พร้อมที่จะเสียสละ   พร้อมที่จะเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ "

 

"ส่วนใครที่มองว่าเข้ามาทำทีมฟุตบอล  แล้วต้องเป็น" มาดามอุ๊บ"  ก็สุดแล้วแต่จะมอง  แล้วแต่จะเรียก  อย่างไรก็ตามสิ่งที่ขอย้ำมากที่สุดก็คือ  ขอเวลาในการทำงานอย่าเพิ่งวิจารณ์  ให้รอดูเนื้องาน  รอดูผลจากการทำงาน ที่บอกว่าพาอุดรธานี  เอฟซี  เป็นสโมสรที่ปังปูริเย่ ( มีชื่อเสียง ) ก็อยากให้รอดู ว่าทำได้ตามคำพูดที่ประกาศเอาไว้หรือไม่  ผมมาทำทีมฟุตบอล เพราะว่ามันคือความท้าทาย ผมผ่านทุกอย่างมาแล้วด้วยอายุ  63  ปี  และงานฟุตบอลจากนี้  คือความท้าทายที่ผมอยากจะทำให้สำเร็จ  ด้วยการร่วมมือกับทุกคน"   ประธานสโมสรฟุตบอล  อุดรธานี  เอฟซี ระบุ

"อุ๊บ วิริยะ" เปิดใจ ทำ "อุดรธานี เอฟซี" ไม่เกี่ยว จับนักบอลทำผัว

"อุ๊บ วิริยะ" เปิดใจ ทำ "อุดรธานี เอฟซี" ไม่เกี่ยว จับนักบอลทำผัว "อุ๊บ วิริยะ" เปิดใจ ทำ "อุดรธานี เอฟซี" ไม่เกี่ยว จับนักบอลทำผัว "อุ๊บ วิริยะ" เปิดใจ ทำ "อุดรธานี เอฟซี" ไม่เกี่ยว จับนักบอลทำผัว "อุ๊บ วิริยะ" เปิดใจ ทำ "อุดรธานี เอฟซี" ไม่เกี่ยว จับนักบอลทำผัว วิริยะ พงษ์อาจหาญ    "อุ๊บ วิริยะ"    เปิดตัวกับการทำหน้าที่ประธานสโมสรฟุตบอล "อุดรธานี  เอฟซี "  ใน ไทยลีก 2  โดยเริ่มงานแรกจากการประชุมทีมอคาเดมี่ ของสโมสร

.

ติดตามข่าวสาร "คมชัดลึก"ได้ทาง    https://www.komchadluek.net/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ