ข่าว

"เชียงรายยูไนเต็ด" คว้าปราการหลังแซมบ้า เสริมทัพลุย ไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กว่างโซ้ง "เชียงรายยูไนเต็ด" บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "ดิเอโก หลุยส์ แลนดิส" แนวรับทีมชาติบราซิล มาเสริมทัพเตรียมลุยศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก  ฤดูกาล 2022-23

สโมสร "ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด "  ประกาศคว้าตัว "ดิเอโก หลุยส์ แลนดิส " ปราการหลังชาว บราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2022-23 ที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงเดือนสิงหาคม 2565 

"ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด"  ทีมในศึก  ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ที่ทำผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยผลงานชนะ 13 เสมอ 8 แพ้ 9 จบอันดับ 5 ของตาราง  โดยล่าสุด กว้างโซ่ง ได้บรรลุข้อตกลง "ดิเอโก หลุยส์ แลนดิส" เข้าร่วมทัพ ในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย 

 

สำหรับ "ดิเอโก หลุยส์ แลนดิส" ในวัย 24 ชาวบราซิล ซึ่งมีส่วนสูงถึง 193 ซม.  มีประสบการณ์ในเกมลูกหนังของเขาเริ่มต้นจากการได้รับโอกาส เข้าร่วมทีม Paranavaí ตั้งแต่อายุได้ 16 ปี  ต่อมาในฤดูกาล 2014 ย้ายไปเล่นให้กับ São Paulo  และฤดูกาล 2015 เข้าร่วมทีม Deportivo Brasil  จากนั้นในฤดูกาล 2016 ถูกยืมตัวไปให้กับทีม Porto FC  ก่อนจะเซ็นสัญญากับทีม Mirassol ในปี 2021 และล่าสุดบรรลุข้อตกลงยืมตัวร่วมสโมสรฟุตบอล Vila Nova GO ก่อนจะย้ายเข้าลุยศึก ไทยลีก เป็นครั้งแรก 

อย่างไรก็ตาม "มาดามฮายปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร  ได้ระบุเพิ่มว่า  " เรื่องโควต้า ACL ในนามของสโมสรลีโอ เชียงราย ได้โหวตแนวทาง 2+2 สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเป็นประโยชน์ให้ สโมสร ทรู แบงค็อก และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ควรจะต้องได้โควต้าตามสิทธิ์อยู่แล้ว  โดยรวมถึง นักเตะต่างชาติในทีม อย่าง ฟิลิปเป้ อโมริม ได้มีการต่อสัญญาและอยู่กับทีมต่อ ส่วนเรื่องการเสริมทัพจะมีผู้เล่นใหม่ราว 2-3 คน ร่วมในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ก่อนลุยศึก  ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 

"เชียงรายยูไนเต็ด" คว้าปราการหลังแซมบ้า เสริมทัพลุย ไทยลีก

ติดตามช่องทาง  https://www.komchadluek.net/

CREDIT PHOTO : Facebook@CRUTD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ